“ก้อง ห้วยไร่” เมินคนเข้าใจผิดเหยียดแฟนคลับ ย้ำไม่ได้ผิดพลาดแต่กวนเป็นสันดาน

กวนจนงานเข้าหรือเปล่า สำหรับนักร้องชื่อดังสายเอ็นเตอร์เทน “ก้อง ห้วยไร่” ที่ไปขึ้นคอนเสิร์ตที่จังหวัดไหนก็สร้างตำนานความฮาตามสไตล์ เรียกรอยยิ้มให้แฟน ๆ ได้ทุกครั้ง แต่ล่าสุดที่เพิ่งไปโชว์ที่จังหวัดกำแพงเพชร แต่เจ้าตัวกลับโพสต์ชวนงานเข้าจัง ๆ ระบุว่า “แฟนเพลงกำแพงเพชรมารอกันตั้งแต่ 4 โมงเย็น ยืนเข้าแถวตากแดดเพื่อรอเจอ ก้อง เบิ้ล แซ็ค ช่างเป็นภาพที่น่าสมเพชเหลือเกิน เขาไม่มีอินเทอร์เน็ตกันหรืออย่างไร ก็เขาแจ้งแล้วว่าเล่นกันสามทุ่มแล้วจะรีบมาตากแดดเพื่อ เจอกันครับผมไปแน่นอน เพราะผมเอาเงินมาหมดแล้ว ถ้าไม่ไปก็ติดคุก”


งานนี้ทำเอาชาวเน็ตบางส่วนไม่พอใจ เพราะบางประโยคในข้อความชาวเน็ตมองว่าเป็นเหยียด ในขณะที่แฟนคลับบางส่วนเข้าใจเพราะเป็นสไตล์การพูดและพิมพ์แบบกวน ๆ อยู่แล้ว แต่เพราะเสียงแตกเป็นสองฝ่าย ทำให้นักร้องหนุ่มรีบลบโพสต์ ก่อนจะออกมาโพสต์แทนว่า “ขอบคุณแฟนเพลงกำแพงเพชรนะครับ กล้วยไข่โคตรหวานกินเองคงไม่หมดเดี๋ยวส่งต่อให้น้อง ๆ ศูนย์พัฒนาเด็กเล็ก นะครับ จนกว่าจะพบกันใหม่ ❤️🙏🏻” และจบสั้น ๆ อีกข้อความว่า “รักกันนะ แยกย้าย 😁✌️”

และล่าสุด “ก้อง” เผยความรู้สึกเกี่ยวกับดราม่าที่ผ่านมาว่า “นั่ง อ่านคอมเมนต์หลังเลิกงานถ่ายรายการวันนี้รู้สึกจุกในอกไม่คิดว่าชีวิตคนเรา จะได้รับการ Support จากคนที่เราไม่รู้จักขนาดนี้ และเข้าใจยอมรับในสิ่งที่เราเป็นได้ขนาดนี้ อย่างที่ผมเป็นเค้าไม่ได้เรียกว่าผิดพลาดนะครับเค้าเรียกสันดาน ผมก็เป็นแบบนี้มาโดยตลอด กวน ๆ แต่เชื่อได้เลยครับไม่ทำร้ายใครแน่นอนไม่ดูถูก เหยียด หยาม ใคร หรอก ขอบคุณหลายท่านที่เข้าใจ และอีกหลายท่าน ที่ไม่มีทางจะเข้าใจ สุดท้ายนี้ผมรู้ตัวเองเสมอนะครับว่าเป็นคนยังไง ถ้าวันนึงมีคนคิดหรือเข้าใจผิดในตัวผมก็ไม่เป็นไรเพราะมีคนมากมายบนโลกถูกเข้าใจผิดเพิ่มผมเข้าไปอีกสักคนจะเป็นไรไป ฝันดีพรุ่งนี้ ออกหากวนตีนคนเหมือนเดิม มีลิฟท์ เท่านั้นที่จะเอาผมลงได้” และคอมเมนต์เพิ่มว่า “ไอ้อีตนใดก็อย่าคอมเมนต์ซึ้งนะเว้ย-ูร้องไห้จริงนะคือเหตุการณ์สองสามวันมาเนี่ยทำให้-ูรู้เลยว่าใครรัก-ูแล้วใครคิดยังไงกับ-ู”


และกลับมาโพสต์กวน ๆ อีกครั้งแจ้งข่าวในงานคอนเสิร์ตวันนี้(21มี.ค.2566) ระบุว่า “ขนาดเอาถ่าน ยังหาว่าเราไม่เอาถ่าน งงใจคน ตื่นถ่ายหนัง ลุย คอนเสิร์ตต่อ เล่นเที่ยงคืนนะมาซักประมาณสองสามทุ่มก็ได้ไม่ต้องรีบ” และ “พูดดีเลยนะ กลัวทัวร์ลงหรอ อ้าวลืมเปลี่ยน Account”.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 263 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม