หกโมงตรง 16-17 นี้ พบซีรีส์ “มังกรหยก 2”ที่ “ช่อง 9” กด 30

ห้ามพลาดจันทร์ถึงศุกร์ เวลา 18.00 น. (หลังเคารพธงชาติ) ที่ช่อง 9 กด 30 พบกับซีรีส์เรื่อง “มังกรหยก 2” (The Condor Heroes 95) นวนิยายไตรภาคจากปลายปากกาของ “กิมย้ง” นักเขียนชื่อดังในตำนาน โดย กู่เทียนเล่อ รับบท เอี้ยก๊วย หลี่ยั่วถง รับบท เซียวเหล่งนึ่ง


พฤหัสบดีที่ 16 กุมภาพันธ์นี้ เอี้ยก้วย (กู่เทียนเล่อ) เมื่อได้รู้ว่าเอี้ยคังและอึ้งย้งคือผู้ที่ทำให้พ่อของเอี้ยก้วยต้องตาย เอี้ยก้วยเสียใจเป็นอย่างมาก ด้านจิวแป๊ะทงได้มาเจอกับ เซียวเหล่งนึ่ง (หลี่ยั่วถง) ในถ้ำบนดอยและเห็นว่า เซียวเหล่งนึ่งสามารถนอนหลับบนเชือกได้ จึงตามติดเซียวเหล่งนึ่งอ้อนวอนขอให้ช่วยสอนวิธีนอนบนเชือก แต่แล้วเซียวเหล่งนึ่งที่ฝึกวรยุทธ์จนลมปราณแตกซ่านสลบไป กงซุนจื่อเจ้าหุบเขาไร้ปราณีผ่านทางมาหลงใหลในความสวยของเซียวเหล่งนึ่ง จึงพาเซียวเหล่งนึ่งกลับหุบเขาไร้ปราณีแล้วช่วยรักษาอาการบาดเจ็บให้เซียวเหล่งนึ่ง เมื่อเซียวเหล่งนึ่งรักษาตัวจนหายก็ตั้งใจจะลงจากหุบเขากลับไปใช้ชีวิตบนดอย กงซุนจื่อไม่อยากให้เซียวเหล่งนึ่งจากไปจึงหลอกว่าตนนั้นล้มป่วยจากการฝึกวรยุทธ์เพราะจิตไม่นิ่งคิดถึงแต่เซียวเหล่งนึ่งทำให้ลมปราณแตกซ่าน กงซุนจือได้อ้อนวอนขอให้เซียวเหล่งนึ่งแต่งงานด้วย

ศุกร์ที่ 17 กุมภาพันธ์นิ้ เซียวเหล่งนึ่ง (หลี่ยั่วถง) เห็นว่ากงซุนจื่อเป็นผู้มีพระคุณที่ช่วยชีวิต อีกทั้งหุบเขาไร้ปราณีก็ห่างไกลผู้คนเหมือนยังสุสานคนเป็นที่เคยอาศัยอยู่ จึงตกลงยอมแต่งงานกับกงซุนจื่อแต่ก็ไม่ได้มีใจให้กงซุนจื่อแม้แต่น้อย เมื่อจิวแป๊ะทงรู้เรื่องจึงได้คัดค้านการแต่งงานกับคนที่ไม่ได้รัก และได้เตือนสติให้เซียวเหล่งนึ่งตรึกตรองให้ดี เอี้ยก้วย (กู่เทียนเล่อ) บังเอิญได้เจอกับราชครูกิมลุ้นที่บาดเจ็บ เอี้ยก้วยจึงเสนอตัวใช้พลังวัตรรักษาอาการบาดเจ็บให้ราชครูกิมลุ้น เอี้ยก้วยได้ยื่นข้อเสนอให้ราชครูกิมลุ้นช่วยสะสางแค้นกับก๊วยเจ๋ง แล้วเอี้ยก้วยจะช่วยให้กิมลุ้นได้ตำแหน่งเจ้ายุทธ์ของตงง้วน ต่อมาเอี้ยก้วยบังเอิญได้เจอกับจิวแป๊ะทง เห็นว่าด้วยจิวแป๊ะทงถูกคนของหุบเขาไร้ปราณีจับตัวไปจึงได้ตามไปช่วยเหลือ #ช่อง9กด30

เข้าชม 119 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม