“นานา” อุบสาเหตุ “พอลล่า”เลิกสามี พร้อมซัพพอร์ตเพื่อนทุกด้าน เล่าโมเมนต์เสียน้ำตาซีนยกเค้กเซอร์ไพรส์วันเกิด

ยังคงทำหน้าที่โฆษกประจำแก๊งนางฟ้าอยู่เหมือนเดิม สำหรับคุณแม่ลูกแฝด “นานา ไรบีนา” หลังเพื่อนซี้อย่าง “พอลล่า เทเลอร์“ประกาศข่าวเลิกกับอดีตสามี “เอ็ดเวิร์ด บัทเทอรี่” นักธุรกิจลูกครึ่งฮ่องกง-อังกฤษ เมื่อราว ๆ 3 สัปดาห์ที่ผ่านมา


โดย “นานา” ในฐานะเพื่อนซี้ที่รู้จักกันมานาน 20 ปี เผยว่า “พอลล่า” ได้ตัดสินใจเลิกกับอดีตสามีมาสักระยะ ก่อนจะแจ้งข่าวให้สื่อทราบเมื่อ 3 สัปดาห์ก่อน ส่วนสาเหตุของการเลิกอยากให้พอลล่าเป็นคนพูดเอง ส่วนตัวในฐานะเพื่อนได้ให้กำลังใจและอยู่เคียงข้างอย่างเต็มที่ที่สุดในทุกด้าน การเลิกรากับสามีครั้งนี้จะทำให้พอลล่ากลับมาอยู่เมืองไทยถาวรไหม ตนไม่มั่นใจในเรื่องนี้ แต่ตอนนี้พอลล่ายังอยู่ที่ลอนดอนอยู่เหมือนเดิม ส่วนลูก ๆ เชื่อว่าพอลล่าคงมีวิธีการจัดการที่เหมาะสมอยู่แล้ว ยังคงเห็นรอยยิ้มของพอลล่าให้ทุกช่วงเวลา เพราะเป็นคนยิ้มง่ายอยู่แล้ว ส่วนโมเมนต์ประทับใจที่แก๊งนางฟ้าเซอร์ไพรส์วันเกิดพอลล่าย้อนหลังที่ผ่านมา ที่ทำเอาน้ำตาแตกในตอนนั้น เป็นเพียงความรู้สึกของเพื่อนที่รู้สึกถึงความผูกพันในฐานะเพื่อนเท่านั้น ไม่ได้เกี่ยวกับเรื่องส่วนตัวของพอลล่าแต่อย่างใด

นอกจากเรื่องเพื่อน “นานา” ยังเผยถึงเรื่องการปรับโฉมร้านตัดผม “NeverseCute” เพื่อเพิ่มสีสันและความทันสมัยถูกใจลูกค้าทุกคน โดยปัจจุบันมีทั้งหมด 25 สาขาทั่วประเทศ โดยยังเล็งขยายสาขาไปอีกเท่าตัว นอกจากร้านตัดผมที่ผ่านมายังเปิดสอนคัดผมให้กับคนที่สนใจอีกด้วย.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 1,212 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม