อึ้งภาพ “ดิว อริสรา” มีรอยช้ำทั้งตัว คล้ายถูกใส่ปลอกคอควบคุมหมา

จากกรณีดาราสาว “ดิว อริสรา” ออกมาแฉเว็บพนันมาเก๊า888 ของครอบครัว บ. หรือ “เบนซ์ เดม่อน” แฟนเก่า ก่อนจะเฉลยสาเหตุที่ต้องออกมาแฉทั้งน้ำตา เพราะเจ็บช้ำทั้งกายและใจจากแฟนเก่าที่เคยทำร้ายเธอมาตลอดเกือบ 2 ปีที่คบกัน สร้างแผลในใจติดค้างไม่มีวันลืม ต่อมาโหนกระแสปล่อยภาพอดีตของดาราสาวที่ถูกซ้อม ตัวช้ำทั่วร่างกาย หัวแตก เข่าแตกเลือดอาบ รวมถึงแชตขู่ สร้างความสะเทือนใจแฟนคลับที่ได้เห็น

ล่าสุดแฟน ๆ ตาดีจับสังเกตภาพที่ดิวโดนทำร้ายร่างกาย ในภาพคล้ายดิวใส่ปลอกคอ ที่มีลักษณะคล้ายปลอกคอควบคุมสุนัขเพื่อให้เชื่อฟัง พร้อมให้ชาวเน็ตช่วยดูว่าเป็นปลอกคออะไร ประเภทไหน

โดยชาวทวิตเตอร์ต่างพากันคอมเมนต์ ทั้ง จากสภาพที่โดนทำร้าย+ขังไม่ให้ไปทำงานเปอร์เซ็นต์ความเป็นไปได้ไปทาง shock collar มากกว่า แต่ก็ไม่แน่ใจเพราะก็ไม่เคยคิดว่าจะมีคนโรคจิตพอจะจับคนมาใส่แบบนี้เหมือนกัน , คล้ายปลอกคอสุนัขที่ปล่อยกระแสไฟฟ้าสถิตย์ได้ เรียกว่าshock collar ใช้เพื่อเทรนไม่ให่เห่า หรือทำอย่างอื่นที่ต้องการค่ะ
, เศร้าแล้วก็หดหู่มากอ่ะเห็นรูปนี้แล้ว นี่มันคือปลอกคอไฟฟ้าสำหรับฝึกสุนัขให้เชื่อฟังนะ มันสั่งการด้วยรีโมทควบคุมจากระยะไกลหลายๆร้อยเมตรได้ด้วย ถ้าไม่เชื่อฟัง ขัดคำสั่ง หรือเห่าพร่ำเพรื่อก็จะกดแค่สั่น จนปรับระดับได้ถึงการช็อต ไม่ว่าจะเป็นคนหรือสัตว์ถ้าถูกกระทำแบบนี้ก็น่าสงสารอ่ะ😢 , เราว่าของแบบนี้ไม่น่าใช่โช๊คเก้อร์ธรรมดาๆ แล้วแหล่ะค่ะ เดาว่าเป็น shock collar ยิ่งไม่ให้ดิวไปไหน ไม่ให้ทำงาน ความเป็นไปได้ยิ่งสูง โตมายังไงถึงทำได้ขนาดนี้อ่ะ น่ากลัวมาก ฯลฯ .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 34,561 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม

ข่าวแนะนำ