หกโมงตรง 9-10 นี้ พบซีรีส์ “มังกรหยก 2”ที่ “ช่อง 9” กด 30

ห้ามพลาดจันทร์ถึงศุกร์ เวลา 18.00 น. (หลังเคารพธงชาติ) ที่ช่อง 9 กด 30 พบกับซีรีส์เรื่อง “มังกรหยก 2” (The Condor Heroes 95) นวนิยายไตรภาคจากปลายปากกาของ “กิมย้ง” นักเขียนชื่อดังในตำนาน โดย กู่เทียนเล่อ รับบท เอี้ยก๊วย หลี่ยั่วถง รับบท เซียวเหล่งนึ่ง


พฤหัสบดีที่ 9 กุมภาพันธ์นี้ เซียวเหล่งนึ่ง (หลี่ยั่วถง) ถูกอาวเอี๊ยงฮงสะกัดจุดไว้ไม่สามารถขยับได้ ทำให้เซียวเหล่งนึ่งถูก อี้จี่เพ้งฉวยโอกาสใช้ผ้าปิดหน้าเซียวเหล่งนึ่งเเล้วแอบมีสัมพันธ์ลึกซึ้ง เมื่อ เอี้ยก้วย (กู่เทียนเล่อ) ฝึก วรยุทธกลับมาเปิดผ้าปิดหน้าของเซียวเหล่งนึ่งออก ทำให้เซียวเหล่งนึ่งเข้าใจว่าตนนั้นมีสัมพันธ์กับเอี้ยก้วย เเต่เอี้ยก้วยกลับยืนยันว่าไม่เคยคิดกับเซียวเหล่งนึ่งเกินกว่าศิษย์อาจารย์ ทำให้เซียวเหล่งนึ่งโกรธมากจนหนีไป เอี้ยก้วยออกตามหาเซียวเหล่งนึ่งจนได้มาพบกับเล็กบ่อซวงที่หลบหนีลี้มกโช้วมา เอี้ยก้วยช่วยเล็กบ่อซวงต่อกระดูกจากการบาดเจ็บและออกเดินทางไปยังกังหนำด้วยกัน

ศุกร์10 กุมภาพันธ์นี้ เล็กบ่อซวงขโมยคัมภีร์ร้อยพิษของลี้มกโช้วไปแล้วหลอกว่าคัมภีร์อยู่ที่พรรคกระยาจก เอี้ยก้วย (กู่เทียนเล่อ) ตามมาช่วยเล็กบ่อซวง ระหว่างที่เอี้ยก้วยต่อสู้กับลี้มกโช้วอยู่บังเอิญได้พบกับก๊วยพู้และลูกของบู้ซำทง ลี้มกโช้วเกรงว่าหากยังต่อสู้ต่อตนอาจจะต้องเจอกับก๊วยเจ๋งและอึ้งย้ง ลี้มกโช้วจึงได้หนีไป เมื่อเอี้ยก้วยได้เจอกับพี่น้องตระกูลบู้ก็โดนดูถูกเหยียดหยาม เอี้ยก้วยไม่อยากฟังคำสบประมาท จึงแอบหนีขึ้นดอยฮัวซันจนได้ไปเจอกับอั้งฉิกกง อั้งฉิกกงขอให้เอี้ยก้วยช่วยเฝ้ายามให้ในระหว่างที่อั้งฉิกกงนอนหลับเป็นเวลา 3 วัน 3 คืน ระหว่างนั้นอาวเอี๊ยงฮงขึ้นมาบนดอยเเละได้ต่อสู้กับอั้งฉิกกง เอี้ยก้วยจึงใช้อุบายหลอกให้ทั้งสองคนมากินข้าวด้วยกันเพื่อให้ทั้งสองยุติการต่อสู้ เเต่หยุดสู้กันได้เพียงชั่วคราว เนื่องจากอาวเอี๊ยงฮงความจำเสื่อมจึงมักจะมาขออั้งฉิกกงท้าประลองยุทธอยู่เป็นประจำ เอี้ยก้วยจึงได้ศึกษาวิทยายุทธจากการเฝ้าสังเกตการณ์จากการต่อสู้ของทั้งสอง #ช่อง9กด30

เข้าชม 114 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม