หกโมงตรง 2-3 นี้ พบซีรีส์ “มังกรหยก 2”ที่ “ช่อง 9” กด 30

ห้ามพลาดจันทร์ถึงศุกร์ เวลา 18.00 น. (หลังเคารพธงชาติ) ที่ช่อง 9 กด 30 พบกับซีรีส์เรื่อง “มังกรหยก 2” (The Condor Heroes 95) นวนิยายไตรภาคจากปลายปากกาของ “กิมย้ง” นักเขียนชื่อดังในตำนาน โดย กู่เทียนเล่อ รับบท เอี้ยก๊วย หลี่ยั่วถง รับบท เซียวเหล่งนึ่ง


วันพฤหัสบดีที่ 2 กุมภาพันธ์ ก๊วยเจ๋งและอึ้งย้งพา เอี้ยก้วย (กู่เทียนเล่อ) บู้ตงยู้และบู้ชิวบุ๋น ลูกของบู้ซำทงกลับมาที่เกาะดอกท้อเเละรับไว้เป็นศิษย์ โดยอึ้งย้งเสนอให้ก๊วยเจ๋งสอนวรยุทธให้กับตงยู้ ชิวบุ๋น และ ก๊วยพู้ ส่วนอึ้งย้งจะเป็นผู้วรยุทธ์ให้แก่เอี้ยก้วย แต่ด้วยความที่อึ้งย้งกลัวว่าเอี้ยก้วยจะเดินทางผิดเหมือนเอี้ยคัง จึงสอนแต่หลักปรัชญาธรรม ไม่ยอมสอนวรยุทธ์ให้ เอี้ยก้วยเกิดน้อยใจที่อึ้งย้งไม่ยอมสอนวรยุทธให้แก่ตนเสียที จึงแอบฝึกวรยุทธที่อาวเอี๊ยงฮงถ่ายทอดให้ วันเวลาผ่านไป เอี้ยก้วยเกิดเรื่องทะเลาะวิวาทกับบู้ตงยู้และบู้ชิวบุ๋น อีกทั้งกัวเต็กอักไม่อยากอยู่รวมกับเอี้ยก้วยด้วยความแค้นที่มีต่อเอี้ยคังผู้เป็นพ่อของเอี้ยก้วย อึ้งย้งจึงเสนอให้ก๊วยเจ๋งส่งเอี้ยก้วยไปฝึกวิชาที่ดอยจงหนานสำนักช้วนจินก่า

วันศุกร์ 3 กุมภาพันธ์ ก๊วยเจ๋งพา เอี้ยก้วย (กู่เทียนเล่อ) ไปฝากตัวเป็นศิษย์ที่สำนักช้วนจินก่า ขณะนั้นฮั่วตูบุกมาก่อกวนสำนักช้วนจินก่าพอดี ทำให้ก๊วยเจ๋งเข้าช่วยเหลือสำนักช้วนจินก่าไว้ได้ทัน นักพรตคูชูกีและนักพรตเฮงชูอิกได้รับเอี้ยก้วยไว้เป็นศิษย์สำนักช้วนจินก่า โดยมอบหมายให้เตียจี้เก่งเป็นอาจารย์ของเอี้ยก้วย แต่เอี้ยก้วยกลับถูกกลั้นแกล้งตบตีและเตียจี้เก่งสอนแต่เคล็ดวิชาให้ท่องจำไม่ยอมสอนวรยุทธ์ให้แก่เอี้ยก้วย #ช่อง9กด30

เข้าชม 130 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม