“บุ๋ม” งง ถูกทักมี “น้องอเล็กซ์” อย่าลืมลูกสาวคนโต ยันรักลูกทุกคนมาก

เรียกว่าครอบครัวอบอุ่นเพิ่มขึ้นอีกสเต็ป สำหรับคุณแม่สุดแกร่ง “บุ๋ม ปนัดดา วงศ์ผู้ดี” ที่เพิ่งให้กำเนิด “น้องอเล็กซ์” ลูกชายวัยเดือนกว่า ๆ และคอยเผยภาพโมเมนต์ครอบครัวให้แฟน ๆ ติดตามอย่างต่อเนื่อง ทั้งช่วงที่ “ก็อต อธิป” สามี คอยช่วยเลี้ยงลูก รวมถึง “น้องอันดา” ที่มักจะมาช่วยเลี้ยงน้องชายอยู่บ่อย ๆ เช่นกัน แต่งานนี้ไม่วายเจอชาวเน็ตแซะว่ามีลูกเล็กอย่าลืมลูกคนโต

ล่าสุด “บุ๋ม” โพสต์ความรู้สึกหลังถูกเตือนเรื่องข้างต้น ว่า “งงในงง!! ทำไมชอบมีคนมาเตือน มีน้องอเล็กซ์อย่าลืมน้องอันดานะ!!! คือนี่งงมากว่าเค้ามองความเป็นแม่ของบุ๋มยังไง? คิดว่าจะไม่ใส่ใจเพราะเห่อคนใหม่? คิดว่าเราเป็นแม่ที่บริหารจัดการไม่เป็น? คิดว่าเป็นแม่ที่คิดไม่ได้? หรือแค่สักแต่ว่าจะพูดเหมือนจะหวังดีแต่เค้าไม่คิดว่าเราจะรู้สึกแย่แค่ไหน? ไม่ได้มั่นใจตัวเองมากเกินจนไม่ฟังใครนะคะ แต่บุ๋มเชื่อว่าบุ๋มรักลูก ๆ ทุกคนมาก รวมถึงลูกบุญธรรมทั้ง 9 คน จนไม่คิดจะปล่อยมือและไม่รักไม่สนใจแน่นอน บุ๋มเชื่อว่า เวลาและรอยยิ้มของลูก ๆ คือเครื่องพิสูจน์ว่า แม่คนนี้รักลูกมากแค่ไหน?!? และเหนือสิ่งอื่นใด ที่แม่ทำแม่สู้ทุกอย่างในทุกวันนี้เพื่อเป็น แม่ที่ลูก ๆ ภูมิใจ! #ไม่ต้องดราม่า มาบอกแค่นี้แหละ แยกย้ายจ้า”

ขณะที่แฟนคลับเข้ามาให้กำลังใจและคอมเมนต์ว่า อย่าไปสนใจใครว่าค่ะ คนเป็นแม่เท่านั้นที่จะรู้ว่าแม่ไม่มีวันลืมลูกค่ะ , ช่วงนี้ทุกสิ่งล้วนเป็นดราม่าไปหมดเลยค่ะ บางทีก็รู้สึกเหนื่อยแทนทัศนคติติดดราม่าของเหล่า Oppose strongly กับทุกเรื่อง ขอเป็นกำลังใจให้คุณบุ๋มนะคะ เป็นคุณแม่ที่น่ารักของลูกๆ ทุกคนแบบนี้ตลอดไปนะคะ , คนทุกวันนี้ก็แปลก ชอบคิดแทนคนอื่นตลอดเลย ห่วงโน้นห่วงนี้แทนเขาไปหมด , ใครจะลืมลูก🙄อุ้มแบกมาตั้ง 9 เดือน❤️คนที่เตือนเค้าเคยลืมหรอคะ😳เป็นกำลังใจให้นะคะคุณบุ๋ม ฯลฯ .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 823 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม