“แจง” เมีย “แจ๊ส” เจ็บใจลูกสาวป่วยหนัก แต่ รพ.ให้กลับไปรักษาตัวที่บ้าน ก่อนพบเป็นไข้เลือดออก ต้องเจาะดูเกล็ดเลือด เฝ้าระวังอาการช็อก 24 ชั่วโมง

ทำเอาหัวใจคนเป็นแม่อย่าง “แจง ปุณณาสา” ภรรยาของตลกชื่อดัง “แจ๊ส ชวนชื่น” แทบขาดรอน เมื่อลูกสาวอย่าง “น้องแตงโมมีอาการไข้สูง 39 ต่อกันนาน 4 วัน พาส่งโรงพยาบาลแรกบอกให้กลับไปรักษาตัวที่บ้าน แต่อาการไม่ดีขึ้น จึงเปลี่ยนโรงพยาบาล กระทั่งหมอตรวจพบว่าลูกสาวเป็นไข้เลือดออก + ไมโครพลาสมา ล่าสุดไข้ลดแล้ว แต่ต้องคอยเจาะเลือดดูเกล็ดเลือด และเฝ้าระวังอาการช็อก 24 ชั่วโมง


โดย “แจง” ภรรยา “แจ๊ส” ได้แจ้งข่าวอาการป่วยของลูกสาวพร้อมเตือนภัยแม่ ๆ ถึงความร้ายแรงของยุงผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว@jangjit พร้อมข้อความระบุว่า “ช่วงนี้ระวัง เรื่องยุงกันด้วยนะคะทุกคน แตงโม เป็นไข้เลือดออก + ไมโครพลาสมา อาการไข้สูง ตลอด 4 วัน 39 ตลอด กว่าจะตรวจเจอ ก็วันที่ 3 วันนี้เข้าวันที่ 5 อาการไข้ลง ต้องคอยเจาะเลือด อยู่ตลอด เพื่อดูเกล็ดเลือด ขอบคุณ อาจารย์รุ่งทิพย์และอาจารย์ลลิตา ที่คอยดูแลน้องตลอดให้ความรู้ และให้ความเข้าใจเกี่ยวกับโรคนี้ ทำให้แม่สบายใจ มาก ๆ ตอนนี้ก็อยู่ในช่วงไข้ลง ต้องเฝ้าระวังอาการช็อก 24 ชั่วโมง คุณพยาบาลและทีมแพทย์ เข้ามาเช็กอาการตลอด ขอบคุณ โรงพยาบาลปิยะเวท มาก ๆ นะคะ 🙏 (เราผ่านโควิดมาด้วยกันแล้ว เราจับมือกันผ่านไข้เลือดออกไปด้วยกันนะคะคุณแม่ ..คุณหมอพูดมาน้ำตาแม่ซึมเลยค่ะ ) น่ารักมากจริง ๆๆ (.แต่โรงพยาบาลแรก กลับไปรักษาตัวเองที่บ้านเถอะ อาการทรุดกินข้าวไม่ได้ค่อยมา (ยังเจ็บใจอยู่ แต่ช่างเค้าเถอะ ตอนนี้ลูกเราอยู่ในมือหมอแล้ว )🙏 อยากมาแชร์ให้แม่ ๆ ทราบถึงความร้ายของยุง เพื่อป้องกัน นะคะ” ซึ่งก็มีพ่อ ๆ แม่ ๆ คนบันเทิงและแฟน ๆ เข้ามาคอมเมนต์ส่งกำลังใจให้ “น้องแตงโม” หายเป็นปกติในเร็ววัน.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 201 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม