“ดิว” ทุ่มเกิน 10 ล้าน เหมาเรือหรู พาครอบครัวจัดทริปปีใหม่

ขึ้นชื่อว่า แม่ลูกดิว จะเบาได้ไง! เพราะคุณแม่สายแซ่บ “ดิว อริสรา ทองบริสุทธิ์” พร้อมด้วยสามีนักธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ “เซบาสเตียน ลี” จัดทริปยกครอบครัวทั้งสองฝ่ายไปเที่ยวครั้งใหญ่ ด้วยการลงเรือหรูฉลองวันปีใหม่ที่ผ่านมา

โดย “ดิว” เผยภาพบรรยากาศผ่านช่องยูทูบ Due Arisara ตอน Countdown ปีใหม่บนเรือสุดหรูแบบสับๆ!! ซึ่งเธอเล่าในคลิปว่าเป็นทริปที่จัดขึ้นเซอร์ไพรส์ครอบครัวทั้งของเธอและสามี เพื่อฉลองปีใหม่ โดยไม่มีใครรู้ว่าจุดหมายที่ตั้งใจจะไปคือที่ไหน ซึ่งเป็นการไปเที่ยว จ.ภูเก็ต เป็นเวลา 8 วัน 7 คืน ด้วยการนอนค้างบนเรือสุดหรู 4 ชั้น ที่มีค่าใช้จ่ายต่อคืนอยู่ที่ 1.5 ล้านบาท รวมแล้วเป็นเงินสูงถึง 10.5 ล้านบาท และราคานี้ยังไม่รวมชาร์จอีกด้วย เรียกว่าเป็นการทุ่มเงินก้อนใหญ่เพื่อซื้อความสุขของครอบครัว

ส่วนกิจกรรมบนเรือยังมีการจับฉลากของครอบครัว ที่มีงบขั้นต่ำอยู่ที่ 20,000 บาท ซึ่ง “ดิว” ออกตัวว่าใครได้ของขวัญเธอถือว่าเป็นคนที่ดวงดีสุด ๆ เพราะมีราคาเกิน 5 หมื่นบาท และปรากฎคุณพ่อสามีเป็นคนจับได้ของเธอได้ งานนี้คุณแม่สุดแซ่บยังเผยถึงความตั้งใจที่จัดทริปนี้ด้วยว่าเพราะ “น้องไซลาส” ลูกชายสุดที่รัก ยังนั่งเครื่องบินไม่ได้ และเดี๋ยวจะมีจัดทริปไปต่างประเทศอีกในเร็ว ๆ นี้ เลยไม่อยากให้ลูกชายเหนื่อยเพราะต้องนั่งเครื่องบินติด ๆ กัน เลยตั้งใจเที่ยวในประเทศแทนก่อน แต่งานนี้เน็ตไอดอลภาคพื้นทะเลได้ลงเรือทั้งที มีหรือจะไม่สาดความแซ่บ แต่แม่ลูกดิวออกตัวว่าเน็ตไอดอลกำลังจะกลับมานิด ๆ แล้ว!.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 5,940 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม