19-20 นี้ ห้ามพลาดซีรีส์จีน “วุ่นใจนัก หลงรักฮ่องเต้”

ปล่อยของปิดท้ายปีแบบไม่ยั้งสำหรับ “ช่อง 9 กด 30” หมายเลข 30 ล่าสุดเตรียมนำซีรีส์จีนย้อนยุคจัดลงจอให้สนุกกันทุกเสาร์ และ อาทิตย์ เวลา 22.00 น. กับซีรีส์เรื่อง “วุ่นใจนัก หลงรักฮ่องเต้” (Oh! My Emperor) พบกับการประชันบทบาททางการแสดงของ 2 นักแสดงชื่อดังจากแดนมังกร จ้าวลู่ซือ และ กู่เจียเฉิง พร้อมนักแสดงยอดนิยมที่ยกทัพมาร่วมขบวนความสนุก ไม่ว่าจะเป็น เซียวจ้าน, อู่เจียเฉิง, เผิงฉู่เยว่, เยียนสวี่เจีย, เฉินเจ๋อซี, กัวจื่อฝาน ฯลฯ


วันเสาร์ที่ 19 พฤศจิกายน พวกของถังอี้ (กู่เจียเฉิง) ตามหาเยียนหลันไม่เจอจึงพากันกลับไปก่อน ซ่างอวี่ (เยียนสวี่เจีย) แอบตามซีฟงเลี่ยที่ถูกจับตัวไป ในการประชุมหัวหน้าราศีเยียนหลันมาร่วมประชุมด้วยทำให้ทุกคนตกใจ เยียนหลันลงคะแนนให้ถังอี้ ทำให้นางกลุ้มใจว่าม่อหราน (เซียวจ้าน) อาจเกลียดนาง เยียนหลันมาปรึกษากับเฟยเฟย (จ้าว ลู่ซือ) เฟยเฟยจึงพานางไปฝึกในหอคณิกา ซ่างอวี่ (เยียนสวี่เจีย) ถูกทำร้ายจนบาดเจ็บ อีกสามวันจะถึงการแข่งรอบสุดท้าย

วันอาทิตย์ที่ 20 พฤศจิกายน ถังอี้ (กู่เจียเฉิง) สารภาพว่าตัวเองชอบเฟยเฟย (จ้าว ลู่ซือ) เยียนหลันให้เฟยเฟย เข้าร่วมการแข่งแทน ในวันแข่งเฟยเฟยถูกจับได้ ถังอี้จึงให้นางอยู่กับตน แต่เฟยเฟยก็หนีไป กลุ่มคนลึกลับส่งคนเข้ามาแทรกแซงการแข่ง ทำให้ฝ่ายของถังอี้บาดเจ็บล้มตายจำนวนมาก รวมทั้งปล่อยคนคลุ้มคลั่งออกมา ถังอี้ รู้ความจริงจึงยอมรับการพ่ายแพ้และขอร่วมมือกับม่อหราน (เซียวจ้าน) รับมือศัตรู ม่อหรานมอบป้ายคำสั่งทางทหารให้ถังอี้เพราะเขาผ่านการทดสอบ ในขณะที่ถังอี้จะออกคำสั่งก็ถูกลอบทำร้าย #ช่อง9กด30

เข้าชม 190 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม