“ญาญ่า” เตรียมชุดรอ “ณเดชน์” ขอแต่ง แย้มเย็นนี้ต้องคุยแล้ว

ก็ถูกแซวว่าออร่าเจ้าสาวจับบ๊อยบ่อย แถมรายการล่าสุดที่คู่ “ณเดชน์-ญาญ่า” ไปเป็นรับเชิญยังถูกพี่แบรี่ ออกปากว่ามั่นใจยังไงก็ต้องให้สาวญาญ่าเป็น “เจ้าสาว” ในวันวิวาห์ให้ได้ งานนี้หวานใจคนสวยเผยทันทีที่ได้ยินประโยคนั้นว่า รู้สึกชา ๆ เหงื่อแตก แต่ก็น่ารักดี เพราะเป็นคำพูดที่ได้ยินไม่บ่อยเลย คิดอยู่ว่าทำไมพี่แบร์ใจจัง แต่ที่ผ่านมาก็รู้สึกว่าความสัมพันธ์ของทั้งคู่ก็อยู่ในหน้าเดียวกันมาก การแต่งงานก็คือความฝันของทั้งคู่

ถ้าถามถึงระยะเวลา จริง ๆ ไม่อยากเอามากดดัน แค่อยากให้หลังแต่งงานแล้วต้องมีเวลาให้กัน ก็เลยอยากรอให้ถึงตอนนั้นก่อน ซึ่งปีหน้าเองจริงๆ ก็ยังรับงานแน่นๆ อยู่ ยังไม่รู้เลยว่าข่าวดีที่ทุกคนรอจะเกิดขึ้นเมื่อไหร่ อีกอย่างตอนนี้พี่แบร์เขายังไม่ขอหนูแต่งงานเลยนะ เขาจะเตรียมตัวอยู่ไหมก็ต้องไปถามเขาเอง แต่ตอนนี้ก็พยายามเลือกเสื้อผ้าไว้ก่อน เผื่อวันไหนมีได้ไปเที่ยวด้วยกันจะได้พร้อม

ส่วนสถานที่จัดงานแต่งที่สาวญาญ่าเคยพูดไว้ว่าอยากจัดขึ้นที่ประเทศนอร์เวย์ เจ้าตัวย้ำว่ามันเป็นแค่ความฝัน จะเกิดขึ้นได้จริงหรือเปล่ายังไม่รู้ แต่ก็เคยชี้บอกสถานที่กับพี่ณเดชน์ไว้คร่าว ๆ บ้างแล้ว แต่ไม่รู้ว่าจะเป็นไปได้ไหม

เช่นเดียวกับในรายการที่ “หนุ่ม กรรชัย” ถึงกับน้ำตาไหลหลังได้ยินทั้งคู่พูดถึงแผนในอนาคต ญาญ่าเล่าว่าจริง ๆ ก็ไม่ได้ถามเหตุผล แต่เชื่อว่ามันคือความดีใจเพราะพี่หนุ่มถือว่าเป็นคนที่เห็นทั้งคู่มาตั้งนานแล้ว คงรู้สึกดีใจกับอนาคตขอบเรา และที่ซุปตาร์คุณแม่ “ชมพู่ อารยา” แซวว่าการแต่งงานของ “ณเดชน์-ญาญ่า” ต้องเป็นงานใหญ่ระดับชาติ สาวญาญ่าเผยว่ายังไม่รู้เลยว่าจะเป็นยังไง ยังไม่เคยคุยกันเรื่องนี้ แต่คิดว่าเย็นนี้คงต้องคุยกันเรื่องนี้แล้วแหละ

รวมไปถึงสุขภาพของสาวญาญ่าหลังติดโควิดรอบ 2 ตอนนี้ปกติดี อาการน้อยกว่ารอบแรก พี่ณเดชน์ไปออกงานอีเวนต์แทน ไม่ทราบเรื่องค่าตัวว่าเท่ากันจริงไหม ช่วงป่วยสาวญ่าก็ได้มีเวลา ทำอาหารทานเอง ปลูกต้นไม้และอ่านบทละคร.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 2,111 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม