“ฉอด สายทิพย์” ปรับบท “พิ้งกี้” ยันไม่เสียอรรถรส แย้ม “ทับทิม” ซบอกจริงมั้ย?

ก่อนหน้านี้ผู้จัดแม่ทัพใหญ่อย่าง “ฉอด สายทิพย์” เคยออกมาเปิดใจถึงการจัดการกับตัวละครเรื่อง “ดงดอกไม้” ที่รับบทโดย “พิ้งกี้ สาวิกา” ว่าหากเกิน 7 วันของการรับโทษทางกฎหมายอาจใช้แผนสำรองในการแก้ปัญหาการถ่ายทำ

ล่าสุดหลังทีท่าการพ้นโทษของพิ้งกี้ยังไม่คืบหน้า ฉอดเปิดใจว่าได้ตัดสินใจปรับบทละครเรียบร้อยแล้ว โดยถือเป็นเรื่องโชคดีที่ฉากที่เหลือของพิ้งกี้ไม่ใช่ฉากที่สำคัญแล้ว เนื่องจากถ่ายสลับไป-มาในช่วงก่อนหน้านี้ไปบ้างแล้ว แต่ไม่ขอลงรายละเอียดว่าตัวละครอาจเสียชีวิตหรือบินไปต่างประเทศ เพราะเดี๋ยวจะถือเป็นการสปอยเนื้อหาละคร ยืนยันว่าคนดูจะไม่เสียอรรถรสการรับชมแน่นอน แม้การปรับบทจะค่อนข้างยากแต่ผู้จัดคนเก่งยืนยันว่าไม่เกินฝีมือเพราะเคยผ่านเรื่องยาก ๆ มาก่อนบ้างแล้ว เช่นเดียวกับข่าวคดีความจะส่งผลไปถึงเรตติ้งหากละครออกอากาศหรือไม่ ผู้จัดคนเก่งเผยว่าปล่อยให้เป็นเรื่องของผู้ชม ไม่สามารถตัดสินได้ในตอนนี้ ส่วนคืบหน้าเรื่องคดีของพิ้งกี้ไม่ทราบรายละเอียดใด ๆ ทราบเท่าที่ข่าวออกมาเท่านั้น

อย่างข่าวลืออักษรย่อนางเอกวิบวับที่หลายคนคาดเดาว่าเป็นสาว “ทับทิม อัญรินทร์” ที่จะเป็นนางเอกเบอร์ล่าสุดที่จะมาร่วมงานกับ “ฉอด สายทิพย์” เนื่องจากมีการติดตามไอจีกันเรียบร้อยแล้วนั้น ฉอดไม่ขอให้รายละเอียดใด ๆ เนื่องจากนักแสดงที่ยังมีสัญญากับต้นสังกัดเจ้าตัวจะยังไม่พูดถึงรายละเอียดการร่วมงาน ส่วนการติดตามไอจีก็เป็นเรื่องปกติของเจ้าตัวที่ติดตามไอจีของคนที่รู้จักและเคยคุ้น ๆ หน้าตากันอยู่แล้ว.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 3,125 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม