“ชมพู่” เผยเคยคุยสามีเรื่องปิดหน้าลูกออกสื่อ มอง “ไอซ์” ถึงวัยมีลูก-พร้อมซัพพอร์ตเพื่อน

ทำเอาตื่นเต้นสุด ๆ เพราะคุณแม่ซุปตาร์ “ชมพู่ อารยา” ที่ออกงานในรอบหลายปีพร้อมเผยถึงชีวิตการมีลูกสามที่มีแฝดคู่พี่ “สายฟ้า – พายุ” วัยเกือบ 5 ขวบ และลูกสาวคนสุดท้อง “แอบิเกล” วัย 5 เดือน ยอมรับว่าบางวันก็หัวหมุนสุด ๆ แล้วแต่วันซึ่งพอรับมือได้อยู่ เรื่องเสียงสองในการเลี้ยงลูกก็เป็นไปตามอัตโนมัติเมื่อเห็นท่าทีของแอบิเกล ยิ่งทำเสียง 7 เสียง 8 ลูกสาวก็ชอบมาก ยิ้ม หัวเราะชอบใจ แม่ชมยังบอกขนาดตนให้เวลากับลูกเต็มที่ ลูกและครอบครัวมาเป็นอันดับ 1 แต่น้องสายฟ้าก็ยังติดแม่หนักมาก อาจจะเป็นช่วงวัย แถมเมาท์พี่ชายฝาแฝดหวงน้องสาวมาก หากเวลามีคนเยอะ ๆ พายุจะชอบอยู่ใกล้น้อง คอยดูแล ส่วนสายฟ้าจะเป็นคนเก็บเงียบแต่แอบมาบอกแม่ว่าไม่อยากให้คนเล่นกับน้องเยอะ ส่วนคลิปที่ลูกชายทั้งสองคนต่อยมวยกับพ่อ สาวชมบอกเป็นไปตามประสาผู้ชาย อยู่กับพ่อก็สายลุย อยู่กับแม่ก็มีความห่วงในหลาย ๆ แง่มุมตามประสามนุษย์แม่ ส่วนงานของตนนอกจากพิธีกร เตรียมกลับมาเล่นหนังอีกครั้ง ที่ตัดสินใจรับเพราะด้วยเวลาในการทำงานที่ลงตัว และบทน่าสนใจ

ชมพู่ยังเผยถึงประเด็นในสังคมที่ถูกพูดถึงเรื่องการเปิด หรือปิดหน้าลูกของคนในวงการบันเทิง โดยก่อนที่จะคลอดฝาแฝดก็เคยคุยกับสามีว่าจะเอายังไง แต่มองแบบรอบด้านคิดว่าสำหรับพวกตนคงไม่อาจห้ามคนรอบตัวได้ขนาดนั้น ทั้งทางญาติ หรือคนที่ได้เจอ แต่หากออกไปข้างนอกแล้วทำกิริยาที่ไม่เหมาะสมด้วยความเป็นเด็ก และเห็นคนถ่ายได้ก็จะพูดคุยด้วยดี ๆ และขออนุญาตให้ลบคลิป เพราะอยากให้เข้าใจความเป็นเด็ก ส่วนการไปโรงเรียนมีกฎของความเป็นส่วนตัวเด็ก ๆ อยู่แล้ว

นอกจากนี้ยังเผยถึงเพื่อนซี้ “ไอซ์ อภิษฎา” ที่กำลังตั้งท้องลูกคนแรกว่า เพื่อนก็อยู่ในวัยที่เหมาะสมจะมีลูก พร้อมซัพพอร์ตในฐานะเพื่อนเสมอ มีบ้างในการแนะนำเรื่องตั้งท้อง แต่หากไอซ์ถามมาก็จะแชร์ในประสบการณ์ของตัวเองที่ได้เจอ ไม่ได้ไปบอกเพื่อนซะหมดจนข้อมูลเยอะเกินไป มองว่าเพื่อนถามก็พร้อมตอบ เพราะเข้าใจความรู้สึกว่าทุกคนมีความคิดของตัวเอง ขนาดเวลามีคนบอกตัวเองว่าทำไมไม่เลี้ยงแบบนั้น แบบนี้ ยังมีมองบนเลย ใช้หลักใจเขาใจเรา พร้อมรับสายเพื่อนเสมอหากต้องการคำปรึกษา.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 17,493 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม