“แอร์ ภัณฑิลา” ทำชิงเกิลใหม่ในรอบ 7 ปี มอบเป็นเซอร์ไพรส์ให้คุณสามี

เจ้าสาวหมาด ๆ “แอร์ – ภัณฑิลา ฟูกลิ่น” กลับมาคว้าไมค์ร้องเพลงในรอบ 7 ปี พร้อมทำเป็นซิงเกิลเพื่อเซอร์ไพรส์คุณสามี “ไอซ์ รัชชสิทธิ์” ในงานแต่งงานและเตรียมปล่อยตามคลื่นวิทยุ ทั้งยังแพลนทำซิงเกิลต่อไปโดยแอร์เผยว่า
“สำหรับเพลง ‘พอดี’ (Simple Love) แอร์ตั้งใจทำขึ้นมาใหม่เลยเพื่อเซอร์ไพรส์และขอบคุณไอซ์ และอีกอย่างที่ถือว่าพิเศษสุด ๆ เลยก็คือเป็นการกลับมาร้องเพลงที่เป็นซิงเกิลของตัวเองในรอบ 7 ปีเลยค่ะ ซึ่งเพลงนี้ก็ได้รุ่นพี่ที่สนิทมากคนนึงชื่อ พี่ฌอน (ฌอน The Begins หรือ ฌอน ศุภศิษฏ์ โภคินจารุรัศมิ์) เป็นคนแนะนำโปรดิวเซอร์นั่นก็คือ บิลลี่ (อคิณกรณ์ พรจินดารักษ์) ที่กำลังทำค่ายเพลงด้วยกัน ชื่อค่าย ‘FourTwo89 Records’ มาทำเพลงนี้ให้
เพลงนี้พูดถึงเรื่องราวความรักของเราทั้งคู่ ซึ่งอาจจะไม่ได้มีอะไรพิเศษมากมาย แต่เป็นความรู้สึกของแอร์ที่รู้สึกว่าทุกอย่างมันลงตัว เป็นความรักที่มันพอดี แม้ว่าบางทีเราจะมีความคิดที่มันตรงกันไม่ตรงกันบ้าง แต่สุดท้ายความเข้าใจของเราทั้งคู่ มันก็ทำให้ทุกอย่างพอดีไปหมด
ความท้าทายในการทำเพลงนี้คือ แอร์ต้องแอบไอซ์โทรหาบิลลี่ตอนประมาณ 5 ทุ่ม (หัวเราะ) เพื่อเล่าเรื่องราวของเราให้เอาไปเขียนเนื้อ พอวันเข้าห้องอัดเราก็ต้องโกหกไอซ์ ว่าเรามารับงานลงเสียงโฆษณา (หัวเราะ) การทำงานในห้องอัดสำหรับแอร์เป็นบรรยากาศที่สนุกมาก คือทุกคนน่ารักมาก ๆ เฮฮามาก ๆ อีกอย่างแอร์ก็เคยเข้าห้องอัดมาแล้วเลยไม่กดดันเท่าไหร่ ซึ่งพอได้มาทำเพลงอีกก็รู้สึกคิดถึงบรรยากาศการร้องเพลง และอยากกลับมาทำเพลงอีกค่ะ ซึ่งก็กำลังคุยถึงซิงเกิลต่อไปอยู่ค่ะ”.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 79 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม