“พุฒ” ควง “จุ๋ย” ออกงานโชว์เบบี๋ในครรภ์ 5 เดือน เล่าย้อนกว่าจะมีลูกคนแรก

คุณพ่อป้ายแดง “พุฒ พุฒิชัย” ควงภรรยา “จุ๋ย วรัทยา” ที่กำลังอุ้มเบบี๋ในครรภ์ 5 เดือนกว่า มางานอวดสื่อครั้งแรก ได้ลูกชายสมใจคุณพ่อ ส่วนจุ๋ยก็จะชายหญิงได้หมดตั้งแต่แรก เพราะกว่าจะติดก็ยากมากแล้ว


โดยวันนี้(8 ส.ค. 2565) “พุฒ-จุ๋ย” เล่าย้อนความรู้สึกทันทีที่รู้ว่าน้องมาว่าสุดจะตื้นตัน โดยเฉพาะหนุ่มพุฒที่ร้องไห้ยากก็ถึงกับกลั้นน้ำตาไว้ไม่อยู่ เพราะวันที่ตัดสินใจแต่งงานกัน หนึ่งเป้าหมายก็คืออยากมีลูก แต่พอแต่งได้ปีกว่า ก็มารู้ว่าเป็นคนมีลูกยากทั้งคู่ ก็เลยพยายามอย่างหนักมาตลอด 3 ปี ทั้งธรรมชาติและทางการแพทย์ จนสำเร็จด้วยการทำอิ๊กซี่ครั้งนี้

ช่วง 2-3 เดือนแรก จุ๋ยทั้งต้องระมัดระวังเป็นพิเศษ เพราะไม่ได้ท้องธรรมชาติ และก็แพ้ท้องหนักมาก อาการแพ้มาครบ ทานอาหารไม่ค่อยได้ เหม็นไปทุกอย่าง ซึ่งสาวจุ๋ยชมคุณสามีไม่ขาดปากว่าดูแลดีมาก จากที่ปกติจุ๋ยเป็นคนเข้าครัว ก็กลับกัน พุฒทำอาหารให้ทาน ทำให้พอทานได้มากขึ้น อยากกินอะไรก็รีเควสได้หมด ตอนนี้โอเคแล้ว ไม่มีอาการแพ้ใด ๆ ส่วนกำหนดคลอดราวปลาย พ.ย. ต้น ธ.ค. ปีนี้ เรื่องชื่อหลายคนก็เรียก PJ ตามแฮชแท็กไปแล้ว ทีแรกก็คิดว่าหรือจะ PJ แต่สุดท้ายก็ต้องบวกลบคูณหารจากวันคลอดอีกที.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 1,457 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม