ไอจีปริศนาจัดชุดใหญ่ ลั่น “ไอซ์” ไม่ใช่เบอร์ 1 ออกห้องก็มีหญิงอื่นเข้า ลั่นทำไมปล่อยให้ท้องกับผู้ชายแบบนี้!

ยังคงร้อนแรงอย่างต่อเนื่องสำหรับประเด็นของว่าที่คุณแม่ “ไอซ์ อภิษฎา” ที่กำลังตั้งครรภ์ได้ 3 เดือนกว่า กับสามีนักธุรกิจชาวฝรั่งเศส แต่อยู่ ๆ กลับถูกแอ็กเคานต์ปริศนาโผล่มาคอมเมนต์ใต้ภาพของสาวไอซ์และคนรอบตัว ทั้งภาษาอังกฤษและเป็นภาษาไทยว่า “I share the same husband with Ice, Rapahael” (แปลว่า ฉันมีสามีคนเดียวกันกับไอซ์) และ “ผัวไอซ์ ก็เหมือนผัวชั้นเหมือนกัน”

และล่าสุดแอ็กเคานต์ปริศนายังโพสต์ข้อความยืนยันความสัมพันธ์ของเธอกับสามีไอซ์ รวมถึงท้าให้เปิดหน้าฝ่ายชาย โดยระบุข้อความว่า “ฉันก็ต้องทำ account หลุมขึ้นมาเพราะใครจะเอาหน้าจริงตัวเองมาใช้ แต่บอกเลยผัวนางไม่ใช่คนดี และไม่ได้มีไอซ์คนเดียว น่าจะนอนกับผู้หญิงมาเป็นหมื่นคนแล้ว เช้าไอซ์เธอออกจากคอนโดริมน้ำชั้น 49 บ่ายก็มีอีกคนมาแล้วที่ไปภูเก็ต Amanpuri ก็อย่าคิดว่าเธอคือเบอร์ 1 ไปปารีส ไปตูริน ฉันก็ได้ไป คือนี้สมเพชนี้ ทำไมโง่ขนาดปล่อยให้ท้องกับผู้ชายแบบนี้ ที่ออกมาพูดบอกเลย ฉันเป็นตัวแทนผู้หญิงทั้งในไทยและฮ่องกง อีกเป็นร้อยคน เราก็โดนผู้ชายหลอกและขายฝันมาก่อน ทำไมผู้ชายอยู่ฮ่องกงต่อไม่ได้ ก็ไปลองถามพ่อของลูกเธอดู แต่ภาษาไอซ์จะคุยกับผัวฝรั่งรู้เรื่องมั้ย ในวงการงาน Art เขารู้จักชื่อเสียงผัวนางดี แต่ไอซ์คงไม่รู้เพราะภาษาไม่ได้ดี ขนาดจะสื่อสารเรื่องลึกซึ้งได้ ปล่อยท้องซะแล้ว ถ้าเธอแน่จริงก็โพสต์รูปผู้ชายเลย แต่บอกเลยว่าผู้ชายไม่กล้าแน่นนอน เพราะมีสลักหลังเพียบ”

ส่วนความจริงจะเป็นอย่างไร คงต้องรอฟังเรื่องราวทั้งหมดจากปากของ “ไอซ์ อภิษฎา” ว่าที่คุณแม่ ที่ตอนนี้กำลังเดินทางไปพักผ่อนที่ต่างประเทศกับสามีนั่นเอง .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 10,358 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม