“เบนซ์” ขอ “มิค” กิโลละ 1 แสน ลั่นอยากหุ่นดีอีกครั้ง

คุณแม่ลูกสาม “เบนซ์ พรชิตา มีเพลงดังติดตัวจนเป็นตำนาน” สำหรับเพลง “กินจุ๊บจิ๊บ” และ “โด เร มี” ที่เบนซ์เคยร้องไว้ในละครเรื่อง สะใภ้ไร้ศักดินา เมื่อปี 2544 โดยเจ้าตัวบอกปลื้มใจอยู่ทุกครั้งที่มีคนพูดถึงและหยิบเพลงต่าง ๆ ของตนโดยเฉพาะเพลงกินจุ๊บจิ๊บมารีรันและคัฟเวอร์กันใหม่ แถมล่าสุดได้เจอ “พีพี กฤษฏ์” แล้วอีกฝ่ายบอกยังจำเพลงกินจุ๊บจิ๊บได้ ถึงขนาดที่เบนซ์แซวว่าทันช่วงนั้นด้วยหรอ เมื่อรุ่นน้องในวงการมาทักก็ทำเอาเบนซ์ยิ้มไม่หุบเลยทีเดียว โดยเวลามีคนมาทักตนแบบนี้ก็คงเหมือนเวลาที่ตนปลื้มพี่ ๆ ในวงการที่เป็นไอดอลเหมือนกัน ขอบคุณทุกคนที่ยังไม่ลืมเพลงฮิตติดตัวของตนไม่ว่าจะผ่านมาเป็น 21 ปีแล้วก็ตาม

เบนซ์ยังบอกถึงความตั้งใจลดน้ำหนักเพื่อกลับมาทำงานในวงการบันเทิงอีกครั้งโดยเผยว่ากลับมาทั้งทีก็อยากหุ่นดี มีความมั่นใจ ไม่ลำบากทีมคอสตูมในการหาเสื้อผ้าให้ตนใส่ รวมถึงอยากใส่เสื้อผ้าสวย ๆ ไม่อยากใส่ชุดโคร่ง ๆ อีกแล้ว ซึ่งความพยายามที่ทำมาตอนนี้ก็เห็นผล น้ำหนักเหลือ 61 กิโลกรัมแล้ว โดยมีคุณสามี “มิค บรมวุฒิ” ที่ลดน้ำหนักไปด้วยกัน แต่ทางมิคจะออกกำลังกายด้วย ซึ่งเบนซ์ยอมรับว่าตนไม่ถนัดสายนี้จริง ๆ เลยต้องเน้นเป็นการคุมอาหารแทน พร้อมบอกต้องห้ามใจตัวเองในการสั่งอาหารทุกครั้งจากที่ชอบสั่งเยอะ ๆ มากองเต็มโต๊ะไว้ก่อนและก็ชอบกินให้หมด ซึ่งส่งผลให้น้ำหนักขึ้น จึงเปลี่ยนสั่งมาแค่อาหาร 3 อย่าง หากไม่พอค่อยสั่งเพิ่ม

เบนซ์เผยว่าตั้งใจอยากลดน้ำหนักให้เหลือ 57 กิโลกรัม เคยคุยกับมิคว่าขอกิโลกรัมละ 1 แสนบาท ถ้าหากตนลดน้ำหนักลงมาได้ แต่มิคบอกขอแค่เบนซ์เดินเข้าฟิตเนสไปวิ่ง 15 นาที ก็จะให้เลย 5,000 บาท ซึ่งเบนซ์บอกไม่ได้จริง ๆ ไม่ใช่แนวที่ชอบ เลยอดได้เงินสามี.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 206 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม