“ญาญ่า” เผย “ณเดชน์” ได้เห็นรูปที่ไม่ได้เอากระเป๋าปิด แย้มห่างแฟนได้แค่ไม่ถึงวัน

หลังจากนางเอกดัง “ญาญ่า อุรัสยา” บินไปดูแฟชั่นโชว์เสื้อผ้าแบรนด์ดัง ที่ซานดิเอโก สหรัฐอเมริกา เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว เจ้าตัวก็แอบโชว์เซ็กซี่ด้วยการโพสต์ภาพตัวเองใส่บิกินี เดินเล่นริมชายหาด ทำเอาไฟลุกไอจี ล่าสุดวันนี้(27พ.ค.2565) ไนน์เอ็นเตอร์เทนมีโอกาสเจอ “ญาญ่า” เจ้าตัวเปิดใจว่า อุตส่าห์เอากระเป๋าใหญ่ที่สุดมาบังความเซ็กซี่ไว้แล้ว ที่จริงมีรูปเยอะมาก แต่แม่ปลาคัดเหลือแค่นี้ แม่ห้าม แต่พี่แบร์ไม่ห้าม เพราะตัวเขาก็เซ็กซี่อยู่แล้ว ไม่ได้ให้พี่แบร์สแกนอะไร ก็ส่งรูปให้เขาดู แต่ไม่ใช่รูปที่ลง เขาได้เห็นรูปที่ไม่ได้เอากระเป๋าปิด ก็บอกว่าสวยดี ส่วนที่คนแซวอยากให้เอากระเป๋าออก แต่เราขอเปิดพื้นที่ให้จินตนาการดีกว่า น่าจะเป็นรูปที่เซ็กซี่ที่สุดแล้ว แต่นาน ๆ เห็นที รับรู้สึกไม่มั่นใจ เพราะไม่เคยลงรูปแบบนี้ แต่ที่คนบอกอยากเห็นแซ่บกว่านี้ ขอเวลาอีกแป๊บนึง


ส่วนที่มีหมอดูทักว่าเดินทางเยอะจะมีปัญหาความสัมพันธ์กับพี่แบร์ งานนี้นางเอกสาวเผยว่า เข้าใจคนที่มีความรักระยะไกล เพราะขนาดไม่เจอกันแป๊บ ๆ ก็รู้สึกอยากกลับบ้าน คิดถึงพี่แบร์ แต่เวลาใครเดินทางไปไหน ก็คิดถึงกันและกัน ซึ่งหากมีเวลาว่าง จะชอบเท็กหาพี่แบร์ มากกว่าโทรศัพท์ ยอมรับว่าห่างกันได้นานสุดไม่ถึงวัน ถ้าพี่แบร์หายไปเราจะมีปฏิกิริยา ด้วยการโทรหาคนรอบข้างเขาหมดเลย ก็เป็นห่วงพี่แบร์จะเป็นอะไรหรือเปล่า แต่เขาหายไปทำงาน ก็เข้าใจ

สำหรับหนัง FAST & FEEL LOVE ที่ญาญ่าแสดงนำ จะบินไปฉายที่งาน NEW YORK ASIAN FILM FESTIVAL 2022 ณ Lincoln Center นิวยอร์ก สหรัฐอเมริกา ในวันที่ 15-28 กรกฎาคม นี้ “รู้สึกดีใจมาก เพราะไม่เคยมีประสบการณ์นี้เลย เป็นครั้งแรกเล่นหนังแล้วได้ไป ฟิล์ม เฟสติวัล จริง ๆ ดีใจกับพี่เต๋อ นวพล และทีมงาน” นอกจากนี้ “ญาญ่า” ยังได้รับรางวัล Screen International rising star award (นักแสดงดาวรุ่งหญิง) ซึ่งเทศกาลคัดสรรนักแสดงดาวรุ่ง จากหนังหลายเรื่องในเทศกาล ก็รู้สึกว่า Am I a rising star? เหรอ เพราะค่อนข้างทำงานมานานแล้ว แค่เล่นหนังน้อย เขาคงเห็นพัฒนาการของเรา เพราะเป็นผลงานแรกใน 3 ปีก็ดีใจค่ะ เย้!.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 16,379 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม