อาฟเตอร์ช็อก! คนบันเทิง หลังตำรวจแถลงสรุปสำนวนคดี “แตงโม”

ตำรวจตั้งโต๊ะแถลง ส่วนคนไทยก็ตั้งตารอคอยสำหรับคดีของ “แตงโม” ภัทรธิดา” ซึ่งเมื่อวานนี้ ( 26 เม.ย.65 ) ตำรวจตั้งโต๊ะแถลง โดยสรุป “แตงโม” เสียชีวิตจากความประมาทของผู้ต้องหา ไม่ใช่ฆาตกรรม พร้อมสรุปสำนวนคดี ส่งฟ้อง 6 ผู้ต้องหาต่ออัยการทันที


ซึ่งหลังจากที่ตำรวจแถลงสรุปสำนวนคดี ก็มีอาฟเตอร์ช็อกทันที โดยเฉพาะคนบันเทิงหลากหลายคน ที่เกี่ยวข้อง รวมถึงติดตามคดีของ “แตงโม” มาโดยตลอด ต่างก็มีการแสดงความคิดเห็น รวมถึงโพสต์แสดงออกผ่านโซเชียลต่างๆของตน
เริ่มจากสาว “แคนดี้ รากแก่น” ที่เปิดใจผ่านวีดิโอคอล กับทีมข่าว “ไนน์เอ็นเตอร์เทน” ว่า ตนไม่ได้รู้สึกผิดหวัง เพราะไม่ได้คาดหวังตั้งแต่แรกอยู่แล้ว เมื่อถามถึงความรู้สึกหรือความคิดเห็น เจ้าตัวเผยว่า ส่วนตัวเชื่อในสิ่งที่ตำรวจแถลงเพียง 50 % เท่านั้น

“โม อมีนา” น้องสาวคนสนิท ที่ออกมายืนหยัดเพื่อตามหาความยุติธรรมให้กับ “แตงโม” ตั้งแต่วันแรกที่รู้ว่าเธอเสียชีวิต พร้อมเป็นหัวเรือในการจัดงานต่างๆ รวมถึงการเกาะติดความคืบหน้าของคดี
ซึ่งหลังจากที่ ตำรวจแถลงสรุปสำนวนคดี ทางด้านอินสตาแกรมของ โม เธอก็ได้โพสต์ภาพของตัวเองที่นั่งกอดหมอน ในห้องมืดพร้อมใบหน้าที่เศร้า โดยเธอระบุแคปชันว่า “กอด 🤍👭🏻ไม่กลัว และ ไม่ไปไหน เชื่อมั่นในความยุติธรรมเสมอ🙏🏻”
หลังจากที่เธอโพสต์ออกไป ก็มีแฟนๆทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ ต่างเข้ามาคอมเมนต์ให้กำลังใจเธอเป็นจำนวนมาก รวมถึง “เชียร์ ฑิฆัมพร” ซึ่งเป็นเพื่อนสนิททั้งของเธอ และของ แตงโม ด้วย


“ต่าย สายธาร” เป็นอีกคนที่ติดตามและเกาะติดความคืบหน้าคดีของ แตงโม มาโดยตลอดเช่นกัน ซึ่งเธอเคยออกหน้าโต้กลับ “แซน” มาแล้วก่อนหน้านี้ สำหรับกรณีที่ แซน เคยแถลงข่าว และมีการกล่าวพาดพิงทีมกู้ภัยว่าทำงานช้า ซึ่ง ต่าย สายธาร ก็เดือดจัดออกมาโพสต์สับรัวๆ และร้องขอความเห็นใจให้กับทีมกู้ภัยที่ตั้งใจทำงาน จน แซน ต้องออกมาขอโทษที่เข้าใจผิด
และทันทีหลังตำรวจแถลงสรุปคดี เธอก็ได้โพสต์ภาพ ของ แซน ที่ถ่ายคู่กับ กระติก พร้อมระบุแคปชันเป็นเนื้อเพลงของ 2 เพลงดัง ว่า “จับมือไว้แล้วไปด้วยกัน 🎶🎼🎵 ไปๆไปลงนรกซะเถิดที่รักฉันจะลงโทษเธอ🎵🎼🎶 ยิ้มเก่งร่าเริงร่างเพื่อนยังอยู่ในห้องเย็นอยู่เลย..📌

ด้าน “แทค ภรัณยู” ที่ก่อนหน้านี้ เคยหอนโชว์ผ่านโซเชียลมาแล้ว หลังตำรวจแถลงสรุปสำนวนคดี เจ้าตัวก็ได้โพสต์ภาพข้อความ พร้อมแฮชแท็กสุดจี๊ด โดยภาพข้อความระบุว่า “มันจบนานแล้ว…ที่จริงไม่ต้องรอ ถึงวันนี้หรอก” พร้อมกันนี้ แทค ยังระบุแคปชันว่า “จบข่าวแยก…#ก็เท่านี้ละ #สวัสดีวันอังคาร #ตายจ่ายจบ”
ซึ่งหลังจากที่เจ้าตัวโพสต์ออกไป ก็มีแฟนๆ ต่างเข้ามาคอมเมนต์แสดงความคิดเห็น รวมถึงวิพากษ์วิจารณ์ เกี่ยวกับเรื่องนี้กันเป็นจำนวนมากอีกด้วย.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 6,178 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม