อาทิตย์ 24 เม.ย.นี้ พบกับภาพยนตร์เรื่อง “เดอะกีฟเวอร์ พลังพลิกโลก”ใน “NINE THEATER” ที่เลข 30 ที่ “ช่อง 9”

ที่เลข 30 ที่“ช่อง 9” ทุกวันเสาร์ และ อาทิตย์ เวลา 16.00 น. พบกับภาพยนตร์ไทยยอดนิยม และ ภาพยนตร์ต่างประเทศท๊อปไฟว์ จากจอเงิน สู่จอแก้ว ใน “NINE THEATER” วันอาทิตย์ที่ 24 เมษายน เวลา 16.00 น. ห้ามพลาดกับภาพยนตร์ไซไฟ แฟนตาซีเรื่อง “เดอะกีฟเวอร์ พลังพลิกโลก” (The Giver) กำกับการแสดงโดย ฟิลลิป นอยซ์ (Phillip Noyce)พบกับการประชันฝีมือทางการแสดงของ เจฟฟ์ บริดเจส และ เบรนตัน ทเวทส์ พร้อมทัพนักแสดงชื่อดังอีกเพียบ


เรื่องราวโลกอนาคต ในปี 2048 ที่โลกทั้งใบเปลี่ยนแปลงจนกลายเป็นโลกในอุดมคติอย่างสมบูรณ์แบบซึ่งปราศจากความขัดแย้งและอาชาญกรรม มีเพียงความสงบสุข ความรัก และความสามัคคีลอยเกลื่อนท่ามกลางรอยยิ้มเสียงหัวเราะของทุกคนที่ล้วนมองเห็นสิ่งต่าง ๆ เป็นเพียงภาพขาวดำ ด้วยเพราะนโยบายลับที่ถูกเก็บซ่อนไว้มาเนิ่นนาน โจนาส (เบรนตัน ทเวทส์) เป็นเด็กหนุ่มธรรมดาผู้ใช้ชีวิตอยู่ในโลกที่ดูเป็นระเบียบเรียบร้อยไร้ที่ติ จนเมื่อเขาอายุ 16 ปี ก็ได้รับมอบหมายให้เป็นผู้สืบทอดความรู้จาก “ผู้ให้ (The Giver)”

(เจฟฟ์ บริดเจส) ที่มีหน้าที่มอบคำปรึกษาที่สั่งสมมาจากในอดีตให้แก่ผู้นำในยามจำเป็น ทำให้โจนาสพบว่าทุกอย่างที่เขาสัมผัสมาตลอดเป็นเพียงสิ่งลวงตา เมื่อแท้จริงแล้วมนุษย์ในยุคที่เขาอยู่นั้น ล้วนถูกฉีดยาควบคุมให้มองเห็นแค่เพียงสิ่งที่โลกอุดมคติต้องการ เพื่อป้องกันความรู้สึกของมนุษย์ที่จะก่อเรื่องวุ่นวายขึ้นและนั่นหมายความว่า “เสรีภาพ” ของทุกคนกำลังถูกริดรอน ขณะเดียวกันนั้นระหว่างที่โจนาสหวังจะให้ทุกคนล่วงรู้ความจริงเช่นเดียวกับเขา โจนาสกลับพบกับความจริงที่โหดร้ายว่า พ่อของเขา (อเล็กซานเดอร์ สการ์สการ์ด) คือ หนึ่งในผู้ร่วมอุดมการณ์ที่เขาต่อต้านนี้ ยิ่งไปกว่านั้น คือ พฤติกรรมของโจนาสกำลังถูกตรวจสอบโดย หัวหน้าคณะผู้คุมกฎของชุมชน (เมอริล สตรีพ) ผู้เชื่อมั่นในโลกสมบูรณ์แบบนี้ และนั่นนำมาสู่อันตรายเกินกว่าที่โจนาสคาดคิด ทั้งสำหรับตัวเขาเองและคนที่เขารักมากที่สุด แม้จะมีโอกาสน้อยเพียงใด แต่โจนาสก็รู้ว่าเขาจะทำทุกวิถีทาง เพื่อปกป้องทุกคนที่เขารัก ถึงแม้ต้องหลบหนีจากโลกใบนี้ก็ตาม#ที่เลข30ที่ช่อง9 #9MCOTHD #หมายเลข30 #อสมท #ช่อง9


เข้าชม 138 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม