เสาร์ 16 เม.ย.นี้ พบกับภาพยนตร์เรื่อง “ชิงหมาเกิด”ใน “NINE THEATER” ที่เลข 30 ที่ “ช่อง 9”

ที่เลข 30 ที่“ช่อง 9” ทุกวันเสาร์ และ อาทิตย์ เวลา 16.00 น. พบกับภาพยนตร์ไทยยอดนิยม และ ภาพยนตร์ต่างประเทศท๊อปไฟว์ จากจอเงิน สู่จอแก้ว ใน “NINE THEATER” วันเสาร์ที่ 16 เมษายน เวลา 16.00 น. พบกับผลงานจากฝีมือการกำกับของ “พงษ์พัฒน์ วชิรบรรจง” เรื่อง “ชิงมาเกิด” งานนี้พบกับนักแสดงชั้นนำคับคั่ง อาทิ มาริโอ้ เมาเร่อ, ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์, เจริญพร อ่อนละม้าย (โก๊ะตี๋ อารามบอย), โกวิท วัฒนกุล, ณัฐปภัสร์ ธนาธนมหารัตน์ ฯลฯ


ณ ประเทศแห่งหนึ่ง ซึ่งเป็นดินแดนที่เต็มไปด้วยสีสันหลากหลาย ทุกคนในประเทศนี้กำลังตื่นเต้นและรอคอยอย่างใจจดใจจ่อ กับงานสำคัญระดับประเทศ คืองานฉลองครบรอบวันเกิด 1 ปีของหมาหิมะ เป็นหมาที่เป็นขวัญใจของคนทั้งประเทศ หมาพิเศษสุดแสนจะหายาก ที่ทางประเทศหิมาลัยได้มอบให้เพื่อแสดงไมตรีจิตอันดีต่อกัน ขณะที่คนทั้งประเทศกำลังมีความสุขอยู่นั้น ชายหนุ่ม 3 คน อาร์ท (มาริโอ้ เมาเร่อ), แบงค์ (ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์) และ เด่น (เจริญพร อ่อนละม้าย) กำลังมองสังคมอย่างไม่พอใจว่า ทำไมประเทศนี้ถึงให้ความสำคัญกับหมาหิมะ

พวกเขาจึงหาหนทางทำในสิ่งที่ตรงข้ามกับคนทั้งประเทศคือ เขาจะขโมยหมาหิมะไปความที่อยากเอาชนะ อยากเด่น อยากดังของทั้ง 3 คนที่ไม่เคยรู้จักกันมาก่อนแต่ต้องมาร่วมหัวจมท้ายขโมยหมาหิมะด้วยกัน ความโกลาหล ปน ฮา จึงเกิดขึ้น โดยเขาไม่รู้ว่าเรื่องเล็ก ๆ นี้จะกลายเป็นเรื่องใหญ่โต และคืบคลานไปจนถึง การไล่ล่าอย่างอำมหิตเพื่อเอาชีวิตพวกเขาจากมือปืนสุดโหด #ที่เลข30ที่ช่อง9 #9MCOTHD #หมายเลข30 #อสมท #ช่อง9

เข้าชม 168 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม