“มดดำ” ขอโทษ “พุฒ-จุ๋ย” ทำทัวร์ลง รับรู้สึกทุกครั้งถูกสังคมวิจารณ์

ตัวแม่จอมแฉอย่าง “มดดำ คชาภา” ที่ก่อนหน้านี้มีการถามคำถามคู่รักนักแสดง “พุฒ พุฒิชัย –จุ๋ย วรัทยา” ที่เดินทางไปเป็นแขกรับเชิญในรายการตนเอง เกี่ยวกับการเดินทางไปร่วมงานไว้อาลัยของ “แตงโม ภัทรธิดา” จนเกิดเป็นกระแสดราม่าหนัก กระทั่ง “พุฒ-จุ๋ย” แบกรับกระแสดราม่าไม่ไหว ต้องออกมาไลฟ์ชี้แจงทั้งน้ำตาผ่านอินสตาแกรม ถึงสาเหตุที่ไม่สามารถไปร่วมงานได้ เนื่องจากอยู่ในช่วงกำลังเตรียมมีเบบี๋คนแรกอยู่ และไม่ได้สนิทสนมกับแตงโมมากขนาดนั้น

ขณะที่ “มดดำ คชาภา” ที่ถือเป็นต้นเรื่องของเหตุการณ์ดังกล่าว เผยว่าจุดประสงค์ของการถามคำถามในวันนั้น ไม่ได้มีเจตนาในทางที่ไม่ดีแฝงอยู่ เป็นการถามไป ทั้ง ๆ ที่รู้คำตอบอยู่แล้วเพราะสนิทกับ “พุฒ-จุ๋ย” รวมถึงรู้ว่าทั้งคู่กำลังวางแผนเตรียมมีลูกอยู่ด้วย ไม่คิดว่าจะเกิดเป็นดราม่าใหญ่โตขนาดนี้ ที่ผ่านมาทำงานกับพุฒมานาน ไม่เคยเห็นน้ำตาพุฒ หรือเห็นว่าพุฒเสียใจแบบนี้ พอเกิดเรื่องได้ติดต่อไปขอโทษกับทาง “พุฒ-จุ๋ย” แล้ว ซึ่งพุฒเองไม่ติดใจกับเรื่องที่เกิดขึ้น

ซึ่งต้องยอมรับว่าที่ผ่านมา “มดดำ” มักถูกสังคมโจมตีบ่อยๆ เกี่ยวกับการทำหน้าที่พิธีกร จนติดเทรนด์ทวิตเตอร์หลายครั้ง เจ้าตัวยอมรับจริง ๆ แล้วรู้สึกเหมือนกันกับสิ่งที่สังคมวิจารณ์ แต่ทุกวันนี้ก็ยังคงอ่านคอมเมนต์ทุกคอมเมนต์อยู่ตลอด แม้จะเป็นคอมเมนต์ที่ด่าทอแต่นั่นถือเป็นความจริงที่เกิดขึ้น ความกดดันต่างๆ จากการถูกด่ามันเก็บไว้ในใจมานานหลายปีแล้ว ทำให้ทุกวันนี้ทุกอย่างที่เปลี่ยนไปการทำหน้าที่พิธีกร ก็ต้องลดฝีปากลงไปเยอะเพื่อป้องกันไม่ให้ถูกสังคมต่อว่าหนักขึ้น.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 2,800 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม