เสาร์ 9 และ 10 เมษานี้ สนุกกับซีรีส์จีนย้อนยุคยอดฮิต เรื่อง “ท่านอ๋องเมื่อไรท่านจะหย่ากับข้า” ทางช่อง 9

ทุกวันเสาร์ และ วันอาทิตย์ เวลา 22.00 น. ทาง “ช่อง 9 MCOT HD” หมายเลข 30 พบกับซีรีส์จีนย้อนยุคที่ดัดแปลงจากนิยายจีนยอดฮิตเรื่อง “ท่านอ๋องเมื่อไรท่านจะหย่ากับข้า” (The Eternal Love) ซึ่งฮอตฮิตติดลมบน พร้อมมีผู้ชมมากกว่าหนึ่งพันล้านวิว พบกับการประชันบทบาททางการแสดงของ 2 นักแสดงชื่อดังจากแดนมังกร พร้อมนักแสดงยอดนิยมเพียบ อาทิ หวังรุ่ยชาง, ซินรุ่ยฉี, ซุนอี้หมิง ฯลฯ


วันเสาร์ที่ 9 เมษายน 2565 เสี่ยวถาน (เหลียงเจี๋ย) กลุ้มใจที่เหลียนเฉิง (สิงเจาหลิน) ไม่ยอมเชื่อหล่อน หล่อนออกไปเดินเล่นและถูกคนผลักตกน้ำ เหลียนเฉิงระดมหมอมารักษาก็ไม่ได้ ระหว่างนั้นมีเฒ่าประหลาดคนนึงโผล่มา บอกเขาสามารถช่วยเสี่ยวถานได้แต่เหลียนเฉิงต้องทำสัญญาเลือดกับเสี่ยวถานก่อนจึงจะช่วยได้ เหลียนเฉิงยินดีทำจนช่วยชีวิตเสี่ยวถานได้ เหลียนเฉิงขอให้เขาช่วยพิสูจน์เรื่องในร่างถานเอ๋อ (เหลียงเจี๋ย) มีดวงจิตสองดวง อี๋ห้าวสืบรู้ว่าใครเป็นคนทำร้ายเสี่ยวถาน ที่แท้ก็เป็นเซียงหนง นางใส่ความว่ารัชทายาทเป็นคนบงการ แต่เหลียนเฉิงไม่เชื่อ จากนั้นเสี่ยวถานก็ฟื้นในขณะที่รัชทายาทกับพ่านเอ๋อมาที่จวน

วันอาทิตย์ที่ 10 เมษายน 2565 ไทเฮามีคำสั่งให้จ้าวจิงหวิน (ซินรุ่ยฉี) แต่งงานกับเหลียนเฉิง (สิงเจาหลิน) เสี่ยวถาน(เหลียงเจี๋ย) รู้เรื่องนี้ก็โกรธมากจนไปอาละวาดกับเหลียนเฉิง เสี่ยวถานกับจิ้งซิน (ซุนอี้หมิง) ไปหาหลิวเชียนสุ่ยตามที่อยู่ที่ทิ้งไว้ หลิวเชียนสุ่ยบอกถ้าเสี่ยวถานอยากกลับไปโลกเดิมต้องมีลูกแก้วเจินหวน ก่อนกลับเขามอบขลุ่ยขับวิญญาณกับทำนองเพลงให้เสี่ยวถานไปฝึก ในวันแต่งงาน เหลียนเฉิงไม่ไปงานแต่งแต่กับมาอยู่กับเสี่ยวถาน #9MCOTHD #หมายเลข30 #อสมท #ช่อง9


เข้าชม 183 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม