“ธัญญ่า อาร์สยาม” ประกาศติดโควิด ลั่น ผ่านมาทุกซีซั่น สุดท้ายหนีไม่รอดจริงๆ

ถึงจะดูแลและป้องกันตัวเองดี ชนิดที่ว่าการ์ดไม่เคยตก แต่ซีซั่นนี้ก็ไม่รอด สำหรับนักร้องสาว “ธัญญ่า อาร์สยาม” ที่ออกมาประกาศติดโควิดล่าสุด พร้อมอัปเดตอาการมาเต็ม ทั้งหนาวสั่น ไอ และเสียงแหบ ก่อนจะตรวจพบว่าตนเองติดโควิด จนได้


โดยวันนี้ ( 3 เม.ย.65 ) “ธัญญ่า” ได้โพสต์ ประกาศผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว @tanya_rsiam ซึ่งเป็นภาพข้อความระบุว่า “เมื่อวันที่ 1 หนูได้ทราบว่าได้สัมผัสใกล้ชิดกับผู้ติดเชื้อโควิด 19 และเมื่อวันที่ 2 กลางคืน มีอาการหนาวสั่น ไอ เสียงแหบ ตื่นเช้ามาวันที่ 3 จึงได้ตรวจ ATK ผลออกมา ธัญญ่า ติดเชื้อโควิด นะคะ

ขออภัยทุกคนที่ใกล้ชิดเมื่อ 3-4 วันที่แล้ว ตอนนี้ได้รับการรักษาและกักตัวอยู่ที่บ้านแล้วค่ะ และขออภัย คิวงาน หนังและคิวงานอื่นๆ ที่มีผลกระทบด้วยนะคะ ผ่านมาทุกซีซั่น ป้องกันและระวัง สุดท้ายเราหนีไม่รอดจริงๆ ขอโทษทุกคนที่ทำให้เดือดร้อนอีกครั้งค่ะ”


นอกจากนี้ ธัญญ่า ยังระบุแคปชันว่า ขอบคุณทุกกำลังใจนะคะ พร้อมอิโมจะหน้ายิ้มและรูปหัวใจ และอิโมจิชูสองนิ้วสู้ๆ อีกด้วย
ในขณะที่ เพื่อนศิลปิน และแฟนคลับ ต้างเข้ามาคอมเมนต์ส่งกำลังใจให้เธอกันเป็นจำนวนมาก รวมถึงสาว “ใบเตย อาร์สยาม” ซึ่งติดโควิดมาแล้วก่อนหน้านี้ ก็ได้เข้ามาคอมเมนตืให้กำลังใจ และให้คำแนะนำเธอด้วยว่า “หายไวไวนะคะลูกสาว 3 วันแรกจะหนักหน่อย เดี๋ยวจะค่อยๆดีขึ้น” อีกด้วย .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 207 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม