“คิมม่อน-ฟ้าใส” ฟันฝ่าอุปสรรครักข้ามภพใน “เจ้าหญิงหลงยุค” ทาง “ช่อง 9” เริ่ม 16 เม.ย.นี้!

ตั้งแต่มีการปล่อยภาพฟิตติ้งของซีรีส์เจ้าหญิงหลงยุค ผลงานค่ายไผ่ร้อยกอฯ ของผู้จัด หญิง-อริยา บัวคง ออกอากาศทางช่อง 9 MCOT HD หมายเลข 30 แฟนๆ ต่างก็ตั้งตารอคอยที่จะได้ชมผลงานของ 2 คน 2 ขั้ว ที่โคจรมาเจอกันเป็นครั้งแรก สำหรับ คิมม่อน-วโรดม เข็มมณฑา ซึ่งรับบท รัฐ และ ฟ้าใส-ปวีณสุดา ดรูอิ้น รับบท เจ้าหญิงกรรณิกาเกสร โดย คิมม่อน วโรดม หนุ่มหน้าใสที่มีแฟนคลับทั้งไทยและต่างประเทศ แจ้งเกิดกับการเป็นนักแสดงนำในซีรีส์แนว BOY LOVE ซีรีส์เจ้าหญิงหลงยุคถือว่าเจ้าตัวได้ขยับมารับบทพระเอกเต็มตัวครั้งแรกคู่กับ ฟ้าใส ปวีณสุดา ที่แจ้งเกิดจากวงการนางงาม เจ้าของตำแหน่ง มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2019 และเข้ารอบ 5 คนสุดท้าย มิสยูนิเวิร์ส 2019 ที่ขอก้าวเข้ามาชิมลางงานแสดงเป็นครั้งแรก


พร้อมกันนี้ยังรวบรวมนักแสดงมากฝีมือไว้อีกมากมาย ทั้ง ซูซี่-สุษิรา แอนจิลีน่า แน่นหนา รับบท พอลล่า , มอส-พิเชษฐ์ เปรียบยอดยิ่ง รับบท สุธี , เติร์ท-อาทิชา ธนาถิรายุส รับบท โชเบ , ท็อด-สุทธิพงษ์ นาคแดง รับบท ราเมศ , เจน-ณฐมณฑ์ งามกนก รับบท พีพี , รุ่งรัตน์-ดวงขวัญ รับบท พัชรี , นุ้ย-ชูเกียรติ เอี่ยมสุข รับบท เมธา , พยัพ คำพันธุ์ รับบท พ่อหมอ ฯลฯ กำกับการแสดงโดย อ๊อด-ราเมศ เรืองประทุม ได้ ชายแฮ็คส์- ดร.วโรดม ศิริสุข รับหน้าที่โปรดิวเซอร์ คิมม่อน วโรดม เผยถึงการทำงานในครั้งนี้ว่า “ก็เป็นไม่กี่เรื่องที่ตอนอ่านบททำการบ้านแล้วสนุกไปกับมันมาก ๆ ต้องบอกว่าดีใจมาก ๆ ที่ได้เล่นเรื่องนี้ ถือว่าเป็นกึ่งพีเรียดที่มันท้าทายผมมาก แล้วเล่นเป็นสองตัวละครด้วยมันก็ยากนิดหนึ่ง อยากให้ทุกคนได้เห็นครับเพราะว่าจะได้เห็นการแสดงใหม่ ๆ บทบาทใหม่ ๆ และความสนุกที่มันจะแตกต่างออกไปจากที่เคยเห็นผลงานก่อน ๆ ของคิมแน่ ๆ ครับ” ด้าน ฟ้าใส ปวีณสุดา เสริมต่อว่า “ตอนแรกก็มีความกังวลนิดหนึ่งเพราะเป็นเรื่องแรกใช่มั้ยคะ แต่เวลาที่เข้าไปทุกคนในกองใจดีมาก เป็นกันเองมาก แล้วพอถ่ายกับพี่คิมม่อน พี่ซูซี่ กับทุก ๆ คน เขาก็จะแนะนำไปเรื่อย ๆ ก็รู้สึกว่าเรามีพัฒนาการ มากขึ้น เวลาถ่ายทำก็จะสนุก แล้วมีหลากหลายบทบาทให้เราได้เล่น มีความท้าทายในเรื่องภาษา มีร้องลิเกด้วย มีบู๊กับพี่ซูซี่ด้วย เรื่องนี้ทำการบ้านหนักมาก เพราะการเป็นนางงามกับการเป็นนักแสดงมันต่างกัน

ปิดท้ายที่ ซูซี่ สุษิรา เผยว่า “ได้พลิกบทบาท ปกติซี่จะไม่เล่นอะไรแบบนี้ สนุกสนานมากเลย ก็อยากจะขอบคุณช่อง 9 นะคะที่ให้โอกาสให้ซี่ได้มาเล่นบทบาทเป็นสาวเปรี้ยวนะคะ เรื่องนี้ถามว่าร้ายมั้ย ไม่ถึงกับร้าย แต่จะตลกโก๊ะ ๆ ทำงานกับคิมม่อนและฟ้าใสก็สนุกมากๆ ทั้ง 2 คนน่ารักมากๆ ยังไงซี่ก็ขอฝากซีรีส์เจ้าหญิงหลงยุคด้วยนะคะ 16 เมษายนนี้ ช่อง 9 MCOT HD“ เมื่อเจ้าหญิงผู้เย่อหยิ่ง ข้ามภพมาประสบรักกับหนุ่มเท่ห์ที่ต่างขั้วต่างยุค อุปสรรคจึงเป็นแค่ตัวเชื่อมให้รักกัน เตรียมพบกับการประชันฝีมือทางการแสดงของ คิมม่อน-วโรดม เข็มมณฑา และ ฟ้าใส-ปวีณสุดา ดรูอิ้น ได้ในซีรีส์เจ้าหญิงหลงยุค พร้อมทัพนักแสดงมากฝีมือคับคั่ง ลงจอให้ชมทุกวันเสาร์และวันอาทิตย์ เวลา 18.00 น. (หลังเคารพธงชาติ) ทาง ช่อง 9 MCOT HD หมายเลข 30 เริ่มตอนแรก 16 เมษายนนี้


เข้าชม 152 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม