อาทิตย์ที่ 6 นี้ พบกับซีรีส์ “สัมผัสพิศวง” ในตอน “เหยื่อลวงโลก”ที่เลข 30 ที่ “ช่อง 9”

ช่อง 9 MCOT HD” หมายเลข 30 ร่วมกับ บริษัท บรอดคาซท์ ไทย เทเลวิชั่น จำกัด บริษัทยักษ์ใหญ่วงการเอ็นเตอร์เทนเมนต์เมืองไทย จัดทัพ ผลงานดี มีคุณภาพ พบกับทัพนักแสดงมาฝีมือเพียบ อาทิ สิทธิชัย ผาบชมภู, ซาร่า เล็กจ์, พริมรตา เดชอุดม, สรวิชญ์ สุบุญ ฯลฯ ในซีรีส์เรื่อง “สัมผัสพิศวง” (THE SENSE) ทุกวันอาทิตย์ เวลา 13.00 น.


วันอาทิตย์ที่ 6 มีนาคมนี้ การหยิบยกเรื่องที่ถูกพูดถึงในสังคม มาตีแผ่สร้างแง่คิดผ่านละคร ล่าสุดกับซีรีส์ “สัมผัสพิศวง” ขอเอาเรื่องของลอตเตอรี่ 30 ล้านที่ใคร ๆ ก็อยากถูก และได้รับการพูดถึงมากที่สุด มาดัดแปลงเขียนเป็นบทโทรทัศน์ถ่ายทอดให้แฟนละครได้รับชมกันในตอนที่มีชื่อว่า “เหยื่อลวงโลก” ซึ่งได้ “ฟลุท-ชินพรรธน์” และ “ชาช่า-ริต์ตา” มาเป็นตัวแทนเดินเรื่องในครั้งนี้ โดยจะเล่าถึง อัย (ชินพรรธน์ กิติชัยวรางค์กูร) นักศึกษาแพทย์ที่มาเยี่ยมแฟนสาว เมย่า (อริต์ตา รามณรงค์) ที่โรงพยาบาล และได้ซื้อลอตเตอรี่ ปรากฎว่าลอตเตอรี่ชุดนั้นถูกรางวัลที่ 1 มูลค่า 30 ล้าน

เรื่องอัยถูกหวยกลายเป็นข่าวฮือฮา อัยมาหา “หมอดี”(สรวิชญ์ สุบุญ) กับ “แองจี้” (ซาร่า เล็กจ์) จะบริจาคอีก 10 ล้าน เพื่อช่วยผู้ป่วยยากไร้ เมย่าไม่พอใจที่อัยจะเอาเงินไปช่วยคนอื่น เมย่าจึงเอาลอตเตอรี่ไปและอ้างว่าลอตเตอรี่เป็นของเมย่า เมย่าไม่แบ่งเงินและประกาศเลิกกับอัย ทุกคนเชียร์ให้อัยสู้คดี แต่อัยไม่มีเงิน คนที่รู้ข่าวจึงช่วยกันออกเงินคนละเล็กละน้อย ให้อัยสู้คดี แต่จะเป็นอย่างไรนั้น ติดตามชม “สัมผัสพิศวง” ตอน “เหยื่อลวงโลก” #ที่เลข30ที่ช่อง9 #9MCOTHD #หมายเลข30 #อสมท #ช่อง9

เข้าชม 438 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม