อาทิตย์ที่ 20 นี้ พบกับซีรีส์ “สัมผัสพิศวง” ในตอน “ชายนิรนาม”ที่เลข 30 ที่ “ช่อง 9”

“ช่อง 9 MCOT HD” หมายเลข 30 ร่วมกับ บริษัท บรอดคาซท์ ไทย เทเลวิชั่น จำกัด บริษัทยักษ์ใหญ่วงการเอ็นเตอร์เทนเมนต์เมืองไทย จัดทัพ ผลงานดี มีคุณภาพ พบกับทัพนักแสดงมาฝีมือเพียบ อาทิ สิทธิชัย ผาบชมภู, ซาร่า เล็กจ์, พริมรตา เดชอุดม, สรวิชญ์ สุบุญ ฯลฯ ในซีรีส์เรื่อง “สัมผัสพิศวง” (THE SENSE) ทุกวันอาทิตย์ เวลา 13.00 น.


วันอาทิตย์ที่ 20 กุมภาพันธ์นี้ “สัมผัสพิศวง” ตอนที่มีชื่อว่า “ชายนิรนาม” ที่ได้นักแสดงสาว “เจนนี่-เจนนิเฟอร์ โรเบิร์ต” ในร่วมถ่ายทอดเรื่องราวสุดสะเทือนใจ โดยเรื่องราวเล่าถึงชายนิรนามคนหนึ่งที่โดนรถชนอาการสาหัสสมองถูกกระทบกระเทือนจำอะไรไม่ได้ พูดก็ไม่ได้ ออย (เจนนิเฟอร์ โรเบิร์ต) สาวที่ขับชนเธอรู้สึกผิดจึงเล่าให้กลุ่มเติมกล้า (สิทธิชัย ผาบชมพู) ฟังว่าชายคนนี้วิ่งมาหน้ารถ เหมือนจะคิดสั้น ทุกคนพยายามสืบหาว่าเขาเป็นใคร แต่ไม่พบหลักฐาน

เติมกล้า สัมผัสตัวชายนิรนามและเห็นสถานที่แห่งหนึ่งที่คุ้นตา เมื่อไปหาจนพบก็ได้เจอกับโตพนักงานส่งของ เติมกล้าเห็นภาพโตร่วมมือกับชายนิรนามทำอะไรสักอย่าง แต่โตกลับโกหกว่าไม่รู้จักกับชายนิรนาม เมื่อชายนิรนามฟื้นขึ้นมา เขามีทีท่าตื่นกลัวเมื่อเห็นออย ขณะเดียวกันโตก็โดนรถชนอาการสาหัส ต่อมาเติมกล้านิมิตเห็นชายนิรนามซึ่งเป็นผู้กำกับภาพยนตร์ชื่อดัง ร่วมมือกับโตหลอกผู้หญิงที่มาสมัครเป็นนักแสดงและออยก็คือหนึ่งในหญิงสาวเหล่านั้น ฝากติดตามชม “สัมผัสพิศวง” ตอน “ชายนิรนาม” #ที่เลข30ที่ช่อง9 #9MCOTHD #หมายเลข30 #อสมท #ช่อง9



เข้าชม 150 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม