“แอร์” เผยภาพสุดแซ่บ “ไอซ์” ไม่ได้ถ่ายแถมเห็นแล้วตกใจ ย้ำถึงจะเปลือยแต่ก็เซฟตัวเองอย่างดี

เซ็กซี่ให้สุดไปเลย “แอร์ ภัณฑิลา” พิธีกรสาวสุดแซ่บของรายการ “ตกมันส์บันเทิง” ที่เปลือยท่อนบน หันหลังให้เห็นรูปร่าง พร้อมมีไฟตัวอักษร “LOVE” เป็นพร็อพประกอบ โดยเจ้าตัวบอกขอเซ็กซี่เบาๆ เพื่อนำรูปไปใช้โปรโมทร้านดอกไม้ flowerbyair ของตัวเองที่ช่วงนี้กำลังจัดโปรโมชั่นวันวาเลนไทน์ มีของแถมแบบในรูป แต่พอโพสต์แล้วคนดันโฟกัสผิดจุด ไม่มองของกันซะงั้น ซึ่งคอนเซปต์การถ่ายนี้เป็นการพูดคุยกันของตนและทีมงานในร้านที่ช่วยๆ กันคิด มีถ่ายหลายลุคส์ แต่แอร์ชอบรูปนี้เพราะมีความอาร์ต จริงๆ ภาพที่ถ่ายเป็นภาพสี แต่รู้สึกว่าโป๊ไป เมื่อปรับเป็นขาวดำก็ดูดีไปอีกแบบ


แต่ถึงจะเห็นเซ็กซี่ขนาดนี้ สาวแอร์ย้ำว่าเซฟมาก ทีมงานเป็นผู้หญิงและ LGBTQ ที่สนิทกัน ทุกคนก็ช่วยกันดูแลอย่างดี ส่วนว่าที่สามีอย่าง “ไอซ์ รัชชสิทธิ์” ไม่ได้มาคุมตอนถ่าย แถมยังไม่รู้ด้วยว่าตนถ่ายลุคส์นี้ไป ได้เห็นตอนที่โพสต์ลงไอจีเลยทีเดียว
โดยได้ถามว่าใครเป็นคนถ่ายให้ และตนแกล้งบอกไปว่าเป็นคนขับรถ ทำเอาหนุ่มไอซ์ตกใจเพราะให้ผู้ชายมาถ่ายได้ไง ก่อนแอร์จะเฉลยว่าเป็นน้องๆ ในร้าน ส่วนคนขับรถรออยู่ด้านนอก

ส่วนออเดอร์ดอกไม้วันวาเลนไทน์ปี 2565 นี้ แอร์ยิ้มออกเพราะมีคนสั่งล่วงหน้าเพียบ ตอนนี้เตรียมดอกไม้นับพันดอกเพื่อลูกค้าแล้ว ซึ่งถือว่าคึกคักกว่าปีที่แล้ว การที่มีคนจองมาก่อนทำให้ตนประเมินเรื่องการสั่งดอกไม้มาเตรียมไว้ใช้ได้ เพราะเคยเจอบางปีสั่งดอกไม้มารอเยอะ แต่ออเดอร์กลับสวนทางกัน พร้อมบอกปีนี้ตนและทีมงานทุกคนเตรียมตัวไม่นอนยาวๆ และยืนขาแข็งเพื่อลูกค้าทุกคน .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 458 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม