ตลอดเดือนก.พ. “ช่อง 9” จัดหนังไทย หนังเทศ ท็อปไฟว์ลงจอ เปิดจอรอชม ทุกเสาร์-อาทิตย์

เปิดศักราชใหม่ สนุกครบทุกอรรถรส ที่ “ช่อง 9 MCOT HD” หมายเลข 30 ทุกวันเสาร์ และ อาทิตย์ เวลา 16.00 น. พบกับภาพยนตร์ไทยยอดนิยม และ ภาพยนตร์ต่างประเทศท็อปไฟว์ จากจอเงิน สู่จอแก้ว ใน “NINE THEATER”


ตลอดเดือนกุมภาพันธ์พบกับภาพยนตร์ไทยและภาพยนตร์ต่างประเทศ ที่สนุกจริงไม่ติงนัง หลายคนรัก หลายคนหลง ผูกพันไปกับตัวละครแบบไม่รู้ตัว เริ่มเสาร์ที่ 5 ก.พ. ขำกันให้สุดกับผลงานการกำกับการแสดงของ พชร์ อานนท์ ในภาพยนตร์เรื่อง “ปล้นนะยะ 2” และในวันอาทิตย์ที่ 6 ก.พ. ขำต่อเนื่องกันอีกก๊อกกับภาพยนตร์เรื่อง “หอแต๋วแตก 2 (แหกกระเจิง)” และห้ามพลาดวันเสาร์ที่ 12 ก.พ. พบกับผลงานทางการแสดงของ นุ่น-วรนุช ในภาพยนตร์สยองขวัญเรื่อง “เปิงมาง” ในวันอาทิตย์ที่ 13 ก.พ.

มาเขย่าต่อมฮาแก้เครียดกับ “หลวงพี่เท่ง 3” ตามมาด้วยวันเสาร์ที่ 19 ก.พ. พบกับหนังรัก โรแมนติก ที่อำนวยการสร้างโดย วิสูตร พูลวรลักษณ์ เรื่อง “คู่แท้ปฏิหาริย์” และ วันอาทิตย์ที่ 20 ก.พ. การจีบกันในอดีตน่ารักแบบไหน ห้ามพลาดกับภาพยนตร์เรื่อง “2538 อัลเทอร์มาจีบ” ปิดท้ายเดือนในวันเสาร์ที่ 26 ก.พ. พบกับภาพยนตร์จากค่ายพระนครฟิล์มเรื่อง “ปาฏิหาริย์รักต่างพันธุ์” นำแสดงโดย ติ๊ก-เจษฎาภรณ์ ผลดี และ พลอย จินดาโชติ พร้อมนักแสดงชั้นนำมาประชันฝีมือเพียบ และ วันอาทิตย์ที่ 27 ก.พ. ชวนอบอุ่นใจไปกับภาพยนตร์รัก โรแมนติกเรื่อง “รักยุ่งยุ่ง พุ่งไปโรม” นำแสดงโดย ซาราห์ เจสสิกา พาร์กเกอร์ และ ราอูล โบวา

เข้าชม 338 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม