อาทิตย์ที่ 30 นี้ พบกับซีรีส์ “สัมผัสพิศวง” ในตอน “กรรมออนไลน์”ที่เลข 30 ที่ “ช่อง 9”

ช่อง 9 MCOT HD” หมายเลข 30 ร่วมกับ บริษัท บรอดคาซท์ ไทย เทเลวิชั่น จำกัด บริษัทยักษ์ใหญ่วงการเอ็นเตอร์เทนเมนต์เมืองไทย จัดทัพ ผลงานดี มีคุณภาพ พบกับทัพนักแสดงมาฝีมือเพียบ อาทิ สิทธิชัย ผาบชมภู, ซาร่า เล็กจ์, พริมรตา เดชอุดม, สรวิชญ์ สุบุญ ฯลฯ ในซีรีส์เรื่อง “สัมผัสพิศวง” (THE SENSE) ทุกวันอาทิตย์ เวลา 13.00 น.


วันอาทิตย์ที่ 30 มกราคมนี้ “สัมผัสพิศวง THE SENSE” มาในตอนที่มีชื่อ “กรรมออนไลน์” เรื่องราวเล่าถึง เพลิน (รัชย์ณมนทร์ รัชย์จิราธรรม) หญิงสาวที่กำลังจะแต่งงานกับทายาทตระกูลดัง แต่เพลินกลับได้รับเมล์ลึกลับจากเดมอน ที่ส่งภาพเธอที่ถ่ายคู่กับวิชแฟนเก่ามาให้ ขู่ว่าจะแฉในงานแต่งงาน กลุ่มเติมกล้า (สิทธิชัย ผาบชมพู) คิดว่าวิชต้องเป็นคนทำแต่ก็ไม่พบหลักฐาน แก้ว (พริมรตา เดชอุดม) จึงแนะนำเพลินให้รู้จักกับ เอม (มิณฑิตา วัฒนกุล) โปรแกรมเมอร์สาว ที่น่าจะช่วยสืบหาคนส่งเมล์ลึกลับมาให้ได้ ขณะที่เดมอนส่งภาพเพลินที่เซนเซอร์ใบหน้าเพื่อข่มขู่เรียกเงิน 5 ล้านบาท เติมกล้าสัมผัสเพลิน แต่ไม่ได้ร่องรอยอะไรเกี่ยวกับเดมอนเลย

ขณะที่เอมรู้ว่าเติมกล้ามีสัมผัสก็เย้ยว่า สัมผัสของเติมกล้าคงออนไลน์ไปหาต้นตอเดมอนไม่ได้ ต้องพึ่งเซียนคอมอย่างเธอ เอมให้เพลินนำเงินไปให้เดมอนตามที่นัด แต่เงินกลับโดนฉกหายไป ทุกคนต่อว่าเอม แต่เอมเฉลยว่าได้ติดอุปกรณ์ติดตามไปกับกระเป๋าเพลินแล้ว ก่อนจะนำตำรวจไปจับคนร้ายคือวิช ซึ่งเป็นแฟนเก่าของเพลินขณะที่ทุกคนกำลังชื่นชมเอม ตำรวจก็เข้ามาจับเอม ข้อหาปลอมแปลงเอกสารมาสมัครงานในโรงพยาบาลและหลอกลวงผู้อื่นทางสื่อโซเชียลทุกรูปแบบ ดูเหมือนเรื่องราวจะไม่ได้เป็นอย่างที่ทุกคนคิด แล้วสุดท้ายใครกันแน่คือคนร้าย ติดตามชมได้ในละคร “สัมผัสพิศวง THE SENSE” ตอน “กรรมออนไลน์” #ที่เลข30ที่ช่อง9 #9MCOTHD #หมายเลข30 #อสมท #ช่อง9


เข้าชม 241 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม