“เปิ้ล นาคร” เผยจริงจังและตั้งใจสุดๆ รำแก้บนหน้าศาลพระพรหม หลังการมูเห็นผล “น้องออก้า” คว้ารางวัลจากการแข่งขันเจ็ตสกี

“เปิ้ล นาคร” เปิดใจถึงการแต่งชุดไทยรำแก้บนที่ศาลพระพรหมให้ลูกชาย “น้องออก้า” ที่ได้รางวัลรองอันดับ1 จากการแข่งขัน jetski world cup 2021to2022 ว่าก่อนแข่งตนคิดว่าลูกชายคงจะไม่ได้ติดอันดับต้นๆ ด้วยซ้ำ แต่ใจก็แอบบนบานสิ่งศักดิ์สิทธิ์ไว้ว่า หากติด 1 ใน 5 จะรำแก้บน สุดท้ายลูกชายคว้ารองแชมป์มาครองได้ ตนดีใจสุดขีดพร้อมกับเสียงจากภรรยา “จูน กษมา” ที่พูดชัดข้างหูว่าอย่าลืมแก้บนด้วย


ในวันที่ไปรำแก้บนที่ศาลพระพรหม ภรรยาอย่าง “จูน” พูดย้ำตลอดว่าอย่าเล่น การบนเป็นเรื่องจริงจังและศักดิ์สิทธิ์ ทำให้ตนไม่กล้าวอกแวก แถมยังเกร็งหนักไปอีก
ชุดที่ใส่นั้นต้องเย็บให้เข้ารูป ทำให้ลำบากในการเข้าห้องน้ำ ส่วนตอนรำไม่ได้ซ้อมมาล่วงหน้า รำตามนางรำที่เป็นตัวอย่างอยู่ด้านหน้า แต่เชื่อว่าเป็นความสามารถของลูกชายด้วย ที่ตั้งใจทำในสิ่งที่ชอบ คนเป็นพ่อ เป็นแม่ภูมิใจมาก แต่ด้วยอายุยังมีอีกหลายการแข่งขันที่ต้องพิสูจน์ตัวเอง เส้นทางนี้ยังอีกยาวไกล

ส่วนเรื่องการหาเงินเข้าบ้าน “เปิ้ล-จูน” พยายามทุกอย่าง ไม่เคยหยุดนิ่ง ล่าสุดเปิดตัวธุรกิจใหม่ที่จูนได้วางแผนทำมานานแล้ว โดยทุ่มเงินร้อยล้านร่วมกับเกาหลีนำเข้าสินค้าแท้ส่งตรงมาขายในเมืองไทย ให้แม่ค้าได้มา CF พร้อมบอกว่า ถึงเศรษฐกิจในยุคนี้จะฝืดเคืองแต่ก็ต้องสู้ ดีกว่าอยู่เฉยๆ ครอบครัวตนลงทุนหลายอย่างให้เกิดรายได้ ธุรกิจนี้เป็นอีกช่องทางที่อยากจะลุย ไม่เพียงแค่มองตัวเองอย่างเดียวแต่อยากให้ทุกคนรอดไปด้วยกัน .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 411 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม