อาทิตย์ที่ 9 นี้ พบกับซีรีส์ “สัมผัสพิศวง” ในตอน “ความฝันอันสูงสุด”ที่เลข 30 ที่ “ช่อง 9”

ช่อง 9 MCOT HD” หมายเลข 30 ร่วมกับ บริษัท บรอดคาซท์ ไทย เทเลวิชั่น จำกัด บริษัทยักษ์ใหญ่วงการเอ็นเตอร์เทนเมนต์เมืองไทย จัดทัพ ผลงานดี มีคุณภาพ พบกับทัพนักแสดงมาฝีมือเพียบ อาทิ สิทธิชัย ผาบชมภู, ซาร่า เล็กจ์, พริมรตา เดชอุดม, สรวิชญ์ สุบุญ ฯลฯ ในซีรีส์เรื่อง “สัมผัสพิศวง” (THE SENSE) ทุกวันอาทิตย์ เวลา 13.00 น.


วันอาทิตย์ที่ 9 มกราคมนี้ “สัมผัสพิศวง” ในสัปดาห์นี้จะเสนอตอนที่มีชื่อว่า “ความฝันอันสูงสุด” เป็นเรื่องราวที่เกี่ยวข้องกับการบริจาคอวัยวะ ซึ่งได้นักแสดงรับเชิญมากความสามารถอย่าง “โบว์-สาวิตรี” ที่มารับบทลูกสาวที่มีปัญหาทางสมอง ร่วมด้วยนักแสดงจาก “น้องใหม่ร้ายบริสุทธิ์” อย่าง “จิมมี่-ศศินทร์” ที่จะมารับบทลูกชายนักศึกษาอนาคตไกล และ “กร๋อย-กิตติพงษ์” ที่จะมารับบทพ่อนายทหารเกษียณราชการเป็นอัมพาต โดยเรื่องราว อิสรา (สาวิตรี สุทธิชานนท์) ประสบอุบัติเหตุทำให้สมองตาย

หมอดี (สรวิชญ์ สุบุญ) ขอให้ สิทธิ (กิตติพงศ์ ทุมวิภาต) บริจาคอวัยวะของลูกสาว แต่สิทธิไม่ยอมทั้งที่ เสรี (ศศินทร์ เชาว์) บอกว่าอิสราได้บริจาคอวัยวะให้กับสภากาชาดไทยแล้ว สิทธิให้เอาบัตรบริจาคอวัยวะของอิสรามายืนยันจึงจะเชื่อ หมอดีพยายามเกลี้ยกล่อมสิทธิเพราะหากช้าไปกว่านี้อวัยวะของอิสราที่บริจาคจะใช้ไม่ได้ แต่สิทธิไม่ยอมฟังและยังกล่าวหาว่าหมอดีตั้งใจปล่อยให้ลูกสาวตัวเองเสียชีวิตเพราะอยากได้อวัยวะ แก้ว (พริมรตา เดชอุดม) ได้คุยกับเสรีจึงรู้ว่าพ่อได้บริจาคอวัยวะเหมือนกันเพราะอาชีพทหารของพ่ออาจเสียชีวิตได้ตลอดเวลา พ่ออยากให้ลูกมีชีวิตดีกว่าจึงไม่ยอมให้ลูก ๆ บริจาคอวัยวะ #ที่เลข30ที่ช่อง9 #9MCOTHD #หมายเลข30 #อสมท #ช่อง9

เข้าชม 150 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม