“ตงตง” โพสต์ซึ้งส่งท้ายปีถึง “เบส” เผยเป็นปีที่มีความสุขมาก พี่คงเดินต่อไม่ได้ถ้าไม่มีหนูเดินไปด้วย

“ตงตง-เบส” เสริ์ฟโมเมนต์หวานส่งท้ายปี โพสต์ซึ้งร่ายยาวถึงความสุขที่มีกันและกัน งานนี้วลีหวานมาเต็ม ทำเอาแฟนคลับฟินหนักมาก


ถือเป็นคู่รักขวัญใจโซเชียลแบบยืนหนึ่งตลอดกาล สำหรับคู่ของ “ตงตง กฤษกร-เบส รักษ์วนีย์” ที่ความน่ารักของทั้งคู่โดยเฉพาะตอนที่อยู่ด้วยกัน รวมถึงโมเมนต์หวานผ่านสื่อ สร้างความสุขให้แฟนคลับมาตลอด

ล่าสุด “ตงตง” โพสต์ซึ้งรวมถึงความหวาน ผ่านอินสตาแกรม @tongtong_thestar12 ซึ่งงานนี้ฟินไปถึงดาวอังคารเลย เพราะเจ้าตัวพรั่งพรู ความในใจออกมาแบบยาวเหยียด ชนิดที่ว่าใครอ่านเป็นต้องเขินตาม โดยตงตง โพสต์ชุดรูปภาพของตนเองและสาวเบส พร้อมระบุแคปชันว่า


“ปีนี้เป็นปีที่พี่มีความสุขมากๆ ขอบคุณที่หนูก้าวเข้ามาในชีวิตพี่ ระยะเวลาที่ผ่านมา มีทั้งรอยยิ้ม เสียงหัวเราะ น้ำตา ความสุข เสียใจ แต่เราก็จับมือกันและผ่านมันมาได้ หลังจากนี้ พี่ก็ขอให้เราจับมือกันเอาไว้แบบนี้ ไม่จำเป็นต้องแน่นมาก แต่ขอให้จับมือกันเอาไว้ตลอดก็พอ ขอเพียงแค่เราไม่ปล่อยมือกันและกัน พี่จะพาหนูผ่านทุกอุปสรรคต่างๆไปให้ได้ เส้นทางข้างหน้าหลังจากนี้ พี่เดินต่อไปไม่ได้ ถ้าพี่ไม่มีหนูเดินไปด้วย พี่รักหนูมากๆนะ @bestkamsing ขอบคุณครอบครัว @kamsing_family ทุกคนที่ให้โอกาสผู้ชายอย่างผม โดยเฉพาะแม่อ้อยและพ่อบาส ที่เข้าใจทุกเรื่องและมองผมเหมือนลูกชายคนนึง ผมสัญญาครับ ผมจะตอบแทนทุกอย่างเท่าที่ผู้ชายคนนี้จะทำได้และอยากขอบคุณทุกๆคนที่คอยซัพพอร์ทพวกเราทั้งคู่เสมอ คอยส่งกำลังใจและอยู่เคียงข้างกัน อยู่ด้วยกันแบบนี้ไปนานๆนะครับ สำหรับผม ทุกคนก็คือคนใน “ครอบครัว” ❤️ เป้าหมายหน้า 100,000 ตัว 555 @seasonal.bkk ต้องทำให้ได้ อย่าลืมมาอุดหนุนกันนะครับ ต้นปี มกราคม “new collection” 😍”

งานนี้ไม่ใช่แค่เพียงเป็นความสุขของกันและกันเท่านั้น เพราะโมเมนต์หวานของทั้งคู่ ก็กลายเป็นความสุขของเหล่าแฟนคลับไปด้วย ซึ่งหลังจากที่ตงตง ได้แชร์โพสต์ออกไป ก็มีทั้งแฟนคลับและพี่น้องคนบันเทิง ต่างเข้ามากดไลก์ และคอมเมนต์กันเป็นจำนวนมากอีกด้วย .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 470 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม