อาทิตย์ที่ 5 นี้ พบกับซีรีส์ “สัมผัสพิศวง” ในตอน “ฝังทั้งเป็น”ที่เลข 30 ที่ “ช่อง 9”

“ช่อง 9 MCOT HD” หมายเลข 30 ร่วมกับ บริษัท บรอดคาซท์ ไทย เทเลวิชั่น จำกัด บริษัทยักษ์ใหญ่วงการเอ็นเตอร์เทนเมนต์เมืองไทย จัดทัพ ผลงานดี มีคุณภาพ พบกับทัพนักแสดงมาฝีมือเพียบ อาทิ สิทธิชัย ผาบชมภู, ซาร่า เล็กจ์, พริมรตา เดชอุดม, สรวิชญ์ สุบุญ ฯลฯ ในซีรีส์เรื่อง “สัมผัสพิศวง” (THE SENSE) ทุกวันอาทิตย์ เวลา 17.00 น.



วันอาทิตย์ที่ 5 ธันวาคมนี้ “สัมผัสพิศวง THE SENSE” เสนอตอน “ฝังทั้งเป็น” เรื่องราวเริ่มขึ้นเมื่อ แจน (ญาณิกา ทองประยูร) เพื่อนเก่าของ เติมกล้า (สิทธิชัย ผาบชมพู) ถูกทำร้ายร่างกายและขืนใจอย่างรุนแรงจนช็อกจำเหตุการณ์อะไรไม่ได้ ระหว่างที่แจนพักรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาล มาวิน (ณฐกร ไตรกิศยเวช) แฟนเก่าของแจนมาเยี่ยม มาวินได้เจอเติมกล้า ทำให้เติมกล้าเกิดสัมผัสพิเศษได้ว่ามาวินคือคนทำร้าย เติมกล้าและ แองจี้ (ซาร่า เล็กจ์) ช่วยกันหาวิธีทำให้มาวินยอมรับผิด แต่ก็ถูกเย้ยหยันกลับมาว่าไม่มีหลักฐานใดก็ไม่สามารถเอาผิดเขาได้

เติมกล้าและแองจี้จึงพยายามใช้สัมผัสพิเศษจนเห็นเหตุการณ์ทั้งหมดว่ามาวินเป็นคนลักพาตัวแจนมาขืนใจ และยังโทรตามให้ วัชแฟนใหม่ของแจนมาเจอ ก่อนที่จะสังหารและฝังวัชทั้งเป็น แจนเห็นเหตุการณ์ทุกอย่างก่อนจะช็อกหมดสติไป มาวินคิดจะเอาตัวแจนไปกำจัดทิ้งอีกคน แต่ดันขับรถมาเจอด่านตำรวจเสียก่อน จึงจำใจต้องทิ้งรถและแจนไว้ เมื่อรู้เรื่องราวทั้งหมด เติมกล้า แองจี้ แก้ว (พริมรตา เดชอุดม) และ ฮะเก๋า (ต่อ เตชธุวานันท์) ตัดสินใจนัดมาวินออกมาเจอ ก่อนที่เติมกล้าจะใช้ปืนปลอมขู่จนมาวินวิ่งหนี แต่ถึงจะหนียังไงมาวินก็คงหนีไม่พ้นเวรกรรมที่ตนเองก่อไว้ได้ เรื่องจะจบลงอย่างไร ติดตามชมได้ใน ละคร “สัมผัสพิศวง THE SENSE” ตอน “ฝังทั้งเป็น”


เข้าชม 400 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม