“การฉ้อฉลที่บานปลาย” 2-3 ธันวานี้ สนุกไปกับซีรีส์ “สามทหารเสือ” ที่ “ช่อง 9” ที่เลข 30

“ช่อง 9 MCOT HD” หมายเลข 30 ขอต้อนรับสู่ซีรีส์อังกฤษสุดพรีเมี่ยมที่สร้างจาก นวนิยายอิงประวัติศาสตร์ของ อเล็กซานเดอร์ ดูมาส์ (Alexandre Dumas) เรื่อง “สามทหารเสือ” (The Musketeers) ที่ครองใจนักวิจารณ์ ทำเรตติ้งสูงสุดอันดับหนึ่งของ BBC First พบกับความอลังการงานสร้าง ในทุกฉาก ในทุกซีน ให้ผู้ชมได้ร่วมเก็บร่องรอยทางประวัติศาสตร์ย้อนไปในสมัยพระเจ้าหลุยส์ที่ 13 พบกับนักแสดงชั้นนำ ที่มาร่วมถ่ายทอดพร้อมประชันบทบาททางการแสดงเพียบ เต็มอิ่มจุใจทุกวันพฤหัสบดี และ วันศุกร์ เวลา 22.30 น.



วันพฤหัสบดีที่ 2 ธันวาคม เอธอส (ทอม เบิร์ค) , ปอร์โธส (ฮาวเวิร์ด ชาร์ลส์) และ ดัททันยอง (ลุค พาสควาลิโน) ต่างต่อสู้ที่แนวหน้า ในขณะที่ อารามิส (ซานติเอโก คาเบรร่า) ก็ปรับตัวเข้ากับชีวิตสงบนิ่งของนักบวช เหล่าทหารเสือต้องค้นหาดินปืนที่หายไป จนตามกลุ่มโจรไปถึงอารามของอารามิส สถานการณ์บังคับให้พวกเขาต้องร่วมมือกันช่วยเด็ก ๆ และภราดาของอาราม อารามิสยอมรับตัวตนที่ตัวเองเรียกร้องในฐานะทหารเสือ และกลับเข้ามาอยู่กับสหายร่วมรบในปารีสอีกครั้ง

วันศุกร์ที่ 3 ธันวาคม ผู้ว่าราชการจังหวัดปารีสที่ฉ้อฉลสมคบคิดกับดยุคเดอโบฟอร์ต ผู้จัดหาอาหารหลักให้ปารีสเพื่อก่อเหตุปล้นยุ้งฉางของเมืองและตรึงไว้ที่ผู้ลี้ภัยเพื่อขายเมล็ดข้าวที่ขโมยไปคืนให้กับกษัตริย์ในราคาที่สูงเกินจริงในภายหลัง ดัททันยอง (ลุค พาสควาลิโน) ถูกจับเป็นเชลยพร้อมกับผู้ลี้ภัยที่ก่อการจลาจล และ ทหารเสือ พร้อมกับ คอนสแตนซ์ ซึ่งตอนนี้อยู่ในความดูแลของทหารเสือ ต้องช่วยพวกเขาก่อนที่พวกเขาจะถูกประหารชีวิต #ที่เลข30ที่ช่อง9 #9MCOTHD #หมายเลข30 #อสมท #ช่อง9

เข้าชม 72 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม