29-30 พ.ย นี้ พบ “น้องหมาเจ้าของสถิติกินเนสส์บุ๊ก”ในรายการ “ล้วงลับเรื่องแปลก” ซีซั่นใหม่ ที่ “ช่อง 9”

พบกับรายการยอดนิยมที่หลายคนชื่นชอบ “ล้วงลับเรื่องแปลก” ซีซั่นใหม่ รายการที่รวบรวมเรื่องแปลกอันน่าทึ่ง เรื่องเหลือเชื่อ ทั้งเรื่องของมนุษย์ที่มีความสามารถพิเศษสุดแปลก เรื่องของสัตว์ เรื่องทางวิทยาศาสตร์ แม้แต่เรื่องปรากฏการณ์ของธรรมชาติที่ประหลาดมหัศจรรย์ จากทั่วประเทศเกาหลีใต้และจากต่างประเทศ ทุกวันจันทร์และวันอังคาร เวลา 10.35 น. ที่เลข 30 ที่ “ช่อง 9 MCOT HD”



จันทร์ที่ 29 และ อังคาร 30 พ.ย.นี้ ในรายการ “ล้วงลับเรื่องแปลก” ซีซันใหม่ ในวันนี้พบกับปรากฏการณ์ประหลาดที่ เกิดขึ้นเหนือทะเลที่โปฮัง มีวัตถุประหลาดบนท้องฟ้ายามราตรี เหมือนสายฟ้าพุ่งลงมาจากบนฟ้า ทีมงานเดินทางไปพบกับผู้เชี่ยวชาญเพื่อหาคำตอบ จากนั้นไปพบน้องหมาแสนรู้ยอดฝีมือกระโดดเชือก เจ้าของสถิติในกินเนสส์บุ๊ก เมื่อปี 2012 มาดูกันว่าทำไมน้องหมาทั้ง13 ตัวนี้ ถึงได้กระโดดรวมกันได้อย่างพร้อมเพรียง

และพบกับชายเจ้าของเรื่องแปลกวันนี้ ที่มุ่งมั่นคัดลอกคัมภีร์ไบเบิลทั้งเล่ม เป็นรูปภาพแต่เขียนด้วยปากกาลูกลื่นล้วน ๆ เขียนภาพมา 24 ปี รวม 320 ภาพ เขาคิดยังไงถึงได้ริเริ่มเขียนตัวอักษรเป็นภาพ และในช่วงเรื่องแปลกที่ไม่เคยเล่าให้ใครฟัง วันนี้เป็นเรื่องแปลกในการสอบเอนทรานซ์ พบกับเหล่าฮีโร่ กับภารกิจพิเศษช่วยเหลือนักเรียนในวันสอบเอนท์ทรานซ์ #ที่เลข30ที่ช่อง9#9MCOTHD#หมายเลข30 #อสมท #ช่อง9

เข้าชม 199 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม