โดนจนได้! “แอร์ ภัณฑิลา” โพสต์สตอรี่รถโดนทุบที่ ซานฟรานซิสโก

“แอร์ ภัณฑิลา” กับเรื่องช็อกข้ามทวีป ตามรอย “ดิว อริสรา”เพื่อนรัก โดนเหมือนกันเป๊ะ โพสต์สตอรี่ รถโดนทุบที่ซานฟรานซิสโก รออัปเดตความเสียหาย


เพิ่งถูกเซอร์ไพรส์ขอแต่งงานข้ามทวีปไปหมาดๆ สำหรับ “แอร์ ภัณฑิลา” พิธีกรร่างเล็กของ “ตกมันส์บันเทิง” ซึ่งก่อนหน้านี้เธอก็ได้ทยอยโพสต์ภาพความสวยงามและบรรยากาศการท่องเที่ยวในต่างแดนให้แฟนๆได้ติดตามอยู่ตลอด แต่ล่าสุดก็เจอเรื่องเซอร์ไพรส์แบบไม่คาดคิดตามรอยเพื่อนสาวอย่าง “ดิว อริสรา” แล้ว เพราะเจอเหตุการณ์คล้ายกันคือ รถโดนทุบ

โดยสาว “แอร์” ได้แชร์โพสต์ผ่านไอจีสตอรี่ @bunnyaire ซึ่งเป็นคลิปที่รถโดนทุบ มีเศษกระจกกระจายบนถนน พร้อมกับกระจกรถเป็นรูขนาดใหญ่ โดยเธอแชร์คลิปดังกล่าวพร้อมข้อความ “Welcome to San Francisco” พร้อมเช็คอินที่ ซานฟรานซิสโก แคลิฟอร์เนีย อีกด้วย


ด้านเพื่อนสนิทของ “แอร์” อย่าง “ดิว อริสรา” เคยให้ข้อมูลว่า เป็นเหตุการณ์ที่สามารถเกิดขึ้นได้ตลอดเวลา แม้ว่าเราจะพยายามระวังขนาดไหนก็ตาม ซึ่งในเคสของดิวเอง ดิวเผยว่ามันเกิดในระยะเวลาอันสั้น ซึ่งตนและแฟนหนุ่มไม่ได้ประมาท แต่น่าจะเกิดจากการเพ่งเล็งของผู้ก่อเหตุ ที่รอจังหวะก่อเหตุมากกว่า และไม่ว่าเราจะเฝ้าระวังดีแค่ไหนก็สามารถเกิดขึ้นได้ตลอดเวลา ขวัญเอยขวัญมานะสาวแอร์ ข้าวของเสียหายแต่ร่างกายไม่เกิดอันตรายก็ถือว่าดีมากแล้ว

สำหรับความเสียหายและรายละเอียดทาง “ไนน์เอ็นเตอร์เทน” กำลังติดต่อเพื่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมกับสาวแอร์ ทันทีที่มีความคืบหน้า เราจะมาอัปเดตให้แฟนๆได้ทราบกันแน่นอน.-ไนน์เอ็นเตอร์เท

เข้าชม 842 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม