“การแต่งงานก่อพันธมิตรระหว่างฝรั่งเศส-สวีเดน” 18-19 พ.ย. นี้ สนุกไปกับซีรีส์ “สามทหารเสือ” ที่ “ช่อง 9” ที่เลข 30

“ช่อง 9 MCOT HD” หมายเลข 30 ขอต้อนรับสู่ซีรีส์อังกฤษสุดพรีเมี่ยมที่สร้างจาก นวนิยายอิงประวัติศาสตร์ของ อเล็กซานเดอร์ ดูมาส์ (Alexandre Dumas) เรื่อง “สามทหารเสือ” (The Musketeers) ที่ครองใจนักวิจารณ์ทำเรตติ้งสูงสุดอันดับหนึ่งของ BBC First พบกับความอลังการงานสร้าง ในทุกฉาก ในทุกซีน ให้ผู้ชมได้ร่วมเก็บร่องรอยทางประวัติศาสตร์ย้อนไปในสมัยพระเจ้าหลุยส์ที่ 13 พบกับนักแสดงชั้นนำ ที่มาร่วมถ่ายทอดพร้อมประชันบทบาททางการแสดงเพียบ เต็มอิ่มจุใจทุกวันพฤหัสบดี และ วันศุกร์ เวลา 22.30 น.



พฤหัสบดีที่ 18 พฤศจิกายน การแต่งงานระหว่างองค์หญิงลูอีส พระญาติแห่งกษัตริย์หลุยส์ กับเจ้าชายสวีเดน จะทำให้เกิดเป็นพันธมิตรระหว่างฝรั่งเศสและสวีเดนขึ้นมา ทำให้ฝ่ายสเปนเสียหาย รอชฟอร์ต จึงวางแผนเดินหน้าด้วยการให้มือสังหารมาสังหารสมาชิกสภา แต่กลับเกิดผลกระทบไม่คาดคิดกับสามีของ คอนสแตนซ์ รอชฟอร์ต ได้รู้ว่าราชินีใกล้ชิดกับ อารามิส (ซานติเอโก คาเบรร่า) ส่วนมิเลดิ ก็ได้รู้ความจริงว่า รอชฟอร์ต อยู่ฝ่ายใดกันแน่

ศุกร์ที่ 19 พฤศจิกายน ปอร์โธส (ฮาวเวิร์ด ชาร์ลส์) ค้นพบความจริงเกี่ยวกับพ่อแม่เขา และต้องการคำตอบจากพ่อที่เขาเพิ่งพบ เมื่อได้รู้อดีตของตัวเองมากขึ้น พอร์คธูส เกิดคำถามถึงตำแหน่งที่เขาได้รับในกองทหารเสือ อย่างไรก็ตามกองทหารเสือมีความเคลือบแคลงถึงครอบครัวใหม่ของปอร์โธส ว่าไว้ใจได้ไหม ทหารเสือจะช่วยปอร์โธส จากอันตรายที่อยู่ข้างหน้าได้หรือไม่ และความภักดีของปอร์โธสจะอยู่ฝั่งไหน#ที่เลข30ที่ช่อง9#9MCOTHD#หมายเลข30 #อสมท #ช่อง9

เข้าชม 77 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม