“เฌอปราง” ว่าไง๊? เรื่องต่อสัญญา BNK48

สวยเก่งครบเครื่อง ต้องคนนี้ “เฌอปราง อารีย์กุล” หรือ “เฌอปราง BNK48” ไอดอลและกัปตันวง BNK48 ที่ทั้งร้องเพลงก็เพราะ เต้นก็เก่ง แถมยังมีความสามารถด้านการแสดง ถึงขนาดเคยคว้ารางวัลมาแล้วอีกด้วย


ล่าสุดเจอตัว “เฌอปราง” ในงานบวงสรวงละคร “บุษบาลุยไฟ” ที่ทำเอาเจ้าตัวถึงกับเครียด เพราะต้องเปลี่ยนลุคมาเล่นแนวพีเรียดย้อนยุคเป็นครั้งแรก แต่เพราะช่วงนี้งานเพลงยังไม่ได้มี เลยทำให้สามารถโฟกัสที่การแสดงได้อย่างเต็มที่

ส่วนเรื่องที่หลายคนอยากรู้ว่า ในปี 2565 สัญญากับทางต้นสังกัด BNK48 จะครบ 6 ปีแล้ว นักร้องสาวคนสวยจะตัดสินใจอย่างไรนั้น? เจ้าตัวเฉลยให้ฟังว่า “ที่ผ่านมาผู้ใหญ่ทางต้นสังกัดก็มีเรียกคุย ถ้าถามว่า ณ วันนี้จะต่อหรือไม่ต่อสัญญา ก็ตอบว่ายังลังเล เพราะเรายังต้องคิดอะไรอีกเยอะ ยังไม่รู้จะทำอย่างไรต่อไป และบทสรุปจะเป็นอย่างไร แต่ที่ผ่านมามีหลายคนที่ประกาศจบการศึกษา ตนเองก็มีไปสอบถามบ้าง แต่สำหรับตัวเรายังไม่รู้เลย และไม่ได้ถามคนอื่นว่ามันจะเป็นยังไงต่อไป ตอนนี้ยังรอโปรเจกต์ใหม่ ๆอยู่ แต่ยังไม่รู้เหมือนกันว่าจะยังไง”


และการที่หลายคนมองว่า ถ้าท้ายที่สุดหาก “เฌอปราง” ไม่ต่อสัญญา อาจส่งผลกระทบกับ BNK48 เจ้าตัวตอบชัดว่า “อย่าพูดแบบนั้นเลย ยังมีอีกหลายคนที่มีศักยภาพอีกมาก ยังไงก็ฝากเป็นกำลังใจให้ด้วยนะคะ”.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 554 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม

ข่าวแนะนำ