“เหล่าทหารเสือเล่นเกมอันตราย” 11-12 พ.ย. นี้สนุกไปกับซีรีส์ “สามทหารเสือ” ที่ “ช่อง 9” ที่เลข 30

“ช่อง 9 MCOT HD” หมายเลข 30 ขอต้อนรับสู่ซีรีส์อังกฤษสุดพรีเมี่ยมที่สร้างจาก นวนิยายอิงประวัติศาสตร์ของ อเล็กซานเดอร์ ดูมาส์ (Alexandre Dumas) เรื่อง “สามทหารเสือ” (The Musketeers) ที่ครองใจนักวิจารณ์ทำเรตติ้งสูงสุดอันดับหนึ่งของ BBC First พบกับความอลังการงานสร้าง ในทุกฉาก ในทุกซีน ให้ผู้ชมได้ร่วมเก็บร่องรอยทางประวัติศาสตร์ย้อนไปในสมัยพระเจ้าหลุยส์ที่ 13 พบกับนักแสดงชั้นนำ ที่มาร่วมถ่ายทอดพร้อมประชันบทบาททางการแสดงเพียบ เต็มอิ่มจุใจทุกวันพฤหัสบดี และ วันศุกร์ เวลา 22.30 น.



พฤหัสบดีที่ 11 พฤศจิกายน เอธอส (ทอม เบิร์ค) ผู้ซึ่งสละฐานันดรของตัวเอง ถูกคนของตนลักพาตัวไป และได้พบว่าบารอนเรนาร์ เพื่อนบ้านเขา ตั้งใจจะฮุบที่ดินของเขา เอธอส ไม่สนใจคนของตัวเอง เพราะมิเลดิภรรยาของเขาเคยฆ่าน้องชายเขาที่บ้านของตน ทหารเสือคนอื่นต่างตกใจ แต่เมื่อเอธอส ได้พบกับคู่หมั้นของน้องชาย เขาก็เปลี่ยนใจและตกลงยกที่ดินให้กับคนของเขา หากพวกเหล่านั้นเขาเลือกที่จะต่อสู้ โดยมีเหล่าทหารเสือมาช่วยฝึกฝน

ศุกร์ที่ 12 พฤศจิกายน นักดาราศาสตร์เชิญราชวงศ์ไปชมปรากฏการณ์สุริยุปราคาที่ปราสาทดูดาว แต่กลับจับทุกคนไว้เป็นนักโทษ รวมถึง ดัททันยอง (ลุค พาสควาลิโน) อารามิส (ซานติเอโก คาเบรร่า) และ ปอร์โธส (ฮาวเวิร์ด ชาร์ลส์) เพื่อจะเล่นเกมอันตราย มิเลดิเสี่ยงทายเหรียญและรอดชีวิตมาได้ ส่วนกษัตริย์เองก็ต้องเลือกว่าราชินีกับโอรสจะเป็นอย่างไร ในขณะที่ทหารเสือพยายามหาทางหนีจากชายวิกลจริตที่คิดแก้แค้น #ที่เลข30ที่ช่อง9 #9MCOTHD #หมายเลข30 #อสมท #ช่อง9

เข้าชม 66 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม