อาทิตย์ที่ 7 นี้ พบกับซีรีส์ “สัมผัสพิศวง” ในตอน “เนรคุณ”ที่เลข 30 ที่ “ช่อง 9”

ช่อง 9 MCOT HD” หมายเลข 30 ร่วมกับ บริษัท บรอดคาซท์ ไทย เทเลวิชั่น จำกัด บริษัทยักษ์ใหญ่วงการเอ็นเตอร์เทนเมนต์เมืองไทย จัดทัพ ผลงานดี มีคุณภาพ พบกับทัพนักแสดงมาฝีมือเพียบ อาทิ สิทธิชัย ผาบชมภู, ซาร่า เล็กจ์, พริมรตา เดชอุดม, สรวิชญ์ สุบุญ ฯลฯ ในซีรีส์เรื่อง “สัมผัสพิศวง” (THE SENSE) ทุกวันอาทิตย์ เวลา 17.00 น.



วันอาทิตย์ที่ 7 พฤศจิกายนนี้ พบกับตอน “เนรคุณ” วันหยุดนี้ “สัมผัสพิศวง THE SENSE” ขอเสนอตอนที่มีชื่อว่า “เนรคุณ” เรื่องราวเริ่มขึ้นเมื่อ หมอดี (สรวิชญ์ สุบุญ) เซ็นค้ำประกันให้ ชาริน (ขวัญฤทัย พันธุ์พฤกษ์) รุ่นน้องที่มหาวิทยาลัยไปเรียนต่อต่างประเทศด้วยทุนของโรงพยาบาล แต่เมื่อเรียนจบแล้วชารินไม่ยอมกลับมาใช้ทุนคืน ทั้งที่ตนทำงานมีรายได้สูงใช้ชีวิตหรูหราอยู่ต่างประเทศ หมอดีกลายเป็นคนที่ต้องรับผิดชอบใช้ทุนทั้งหมดแทน

แองจี้ (ซาร่า เล็กจ์) แก้ว (พริมรตา เดชอุดม) และ เติมกล้า (สิทธิชัย ผาบชมพู) จึงพยายามหาทางช่วยหมอดี จนรู้จาก ย่าของชาริน ว่าชารินจะต้องกลับมาเมืองไทยเพื่อรับมรดกมูลค่าหลายร้อยล้าน จึงทำให้แก้วกับแองจี้ได้เจอกับ ชาริน (ทิตชญา ภูดิทกุลกานต์) แต่เป็นชารินที่ไปศัลยกรรมใบหน้ามาใหม่จนไม่มีใครจำได้ โชคเข้าข้างหมอดีที่เติมกล้าบังเอิญได้สัมผัสตัวชารินจึงได้รู้ว่าเธอคือชารินที่หนีทุนจนทำให้หมอดีเดือดร้อน แก้วตัดสินใจขู่ให้ชารินชดใช้ทุนไม่เช่นนั้นจะประจานให้คนโลก Social รู้เรื่อง#ที่เลข30ที่ช่อง9 #9MCOTHD #หมายเลข30 #อสมท #ช่อง9


เข้าชม 112 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม