ร่วมยินดี “ขวัญ อุษามณี” กับตำแหน่งแห่งความภาคภูมิใจ ที่ปรึกษานายกสภาทนายความ

ถือเป็นอีกหนึ่งความภูมิใจในชีวิตเลยก็ว่าได้ สำหรับนางเองสาว “ขวัญ อุษามณี” กับตำแหน่งใหม่ที่เพิ่งได้รับการแต่งตั้ง โดยเธอถูกแต่งตั้งเป็น ที่ปรึกษานายกสภาทนายความ งานนี้สาวขวัญโพสต์ประกาศความภูมิใจ เพื่อนในวงการคอมเมนต์ชม เธอคือความภูมิใจของกลุ่ม

โดยสาว “ขวัญ อุษามณี” ได้โพสต์ประกาศเรื่องน่ายินดีนี้ ผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว @kwanusa9 ซึ่งเป็นภาพของตัวเองในชุดเครื่องแบบสีขาว พร้อมระบุข้อความว่า “ตามที่สภาทนายความในพระบรมราชูปถัมภ์โดย ว่าที่ร้อยตรี ดร.ถวัลย์ รุยาพร นายกสภาทนายความ ได้มีคำสั่งแต่งตั้งให้ นางสาวอุษามณี พูลเกิด เป็นที่ปรึกษานายกสภาทนายความ ทำหน้าที่ให้คำแนะนำด้านสื่อสารมวลชนและประชาสัมพันธ์ของสภาทนายความ
ซึ่งทางสภาทนายความโดยคณะกรรมการของสภาทนายความเห็นชอบให้มีการประชุมหารือเกี่ยวกับเครื่องแบบการปฎิบัติหน้าที่และเครื่องแบบปกติขาว สำหรับใช้ในงานพระราชพิธี งานมงคลและในวาระวันสำคัญต่างๆ ตามความเหมาะสม ซึ่งได้ประกาศในราชกิจจานุเบกษาแล้ว โดยเครื่องแบบดังกล่าวใช้สำหรับเฉพาะผู้บริหารของสภาทนายความ เจ้าหน้าที่ ตลอดจน ผู้ที่นายกสภาทนายความมีคำสั่งแต่งตั้งเป็นที่ปรึกษาหรืออนุกรรมการของสภาทนายความ เป็นต้น
จึงเรียนมาเพื่อประชาสัมพันธ์ให้ทราบ พร้อมกับแนบคำสั่งแต่งตั้ง นางสาว อุษามณี พูลเกิด เป็นที่ปรึกษานายกสภาทนายความ ขอบพระคุณค่ะ”


ซึ่งหลังจากที่ขวัญได้โพสต์ออกไป ก็มีบรรดาแฟนคลับต่างเข้ามากดไลก์ และคอมเมนต์ร่วมแสดงความยินดีกับเธอเป็นจำนวนมาก ซึ่งหนึ่งในนั้นก็คือสาว “หยก ธัญยกันต์” ที่เข้ามาคอมเมนต์ด้วยความชื่นชมว่า “ลูกสาววว คือ ความภูมิใจของกลุ่มนะฮะ 😍❤️”.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 1,026 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม