“ทิม พิธา” ตอบชัด! ความสัมพันธ์ “แอฟ ทักษร” หลังมีข่าวซุ่มคบกัน เผยตอนนี้ไม่มีเวลาคิดเรื่องส่วนตัว

ก็เพราะเป็น “แอฟ ทักษอร” อะเนอะ พอมีข่าวความรักทั้งที งานนี้ทั้งแฟนคลับและขาเผือกค่อนประเทศก็เลยอยากรู้เป็นพิเศษว่าหนุ่มคนไหนจะมาครองใจแม่แอฟไปได้ ซึ่งหลังจากมีข่าวเมาท์ว่าแม่แอฟเปิดใจซุ่มคบหนุ่มคนใหม่ แถมยังเป็นหนุ่มหล่อตี๋ โปรไฟล์ดีมาก งานนี้ก็เลยมีชื่อของ “ทิม พิธา” ติดโผและทำให้หลายคนจับตามองถึงความสัมพันธ์ของทั้งคู่

ซึ่งล่าสุด “ทิม พิธา” หักไม้พายเรือ“ทิม-แอฟ”ทิ้งเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยเจ้าตัวได้ออกมาตอบคำถามเกี่ยวกับเรื่องนี้แบบเคลียร์ชัดผ่าน APOP TODAY ว่า กับกระแสข่าวลือว่าตนซุ่มคบกับ “แอฟ” นั้น “ไม่จริงครับ เป็นแค่คนรู้จักกัน และเป็นเพื่อนกัน ปรึกษากันเรื่องโรงเรียนลูก เรื่องเกี่ยวกับลูกสาวทั้งสองคน ตอนนี้ในใจก็มีแต่เรื่องการทำงาน และก็ดูแลลูกสาว ก็เป็นสิ่งที่ผมโฟกัสมากที่สุด และตอนนี้ไม่มีเวลาให้กับเรื่องส่วนตัวเท่าไหร่นัก”

นอกจากนี้ทิมยังได้เผยถึงความสนิทกับคุณแม่แอฟว่า “ก็รู้จักกันไม่ถึงกับสนิทมาก แต่ก็รู้จักกัน ตอนหลังๆ เคยมีพาลูกไปเล่นกันบ้างนิดหน่อย และปรึกษากันเรื่องโรงเรียนต่างๆ ที่ถึงวัยที่ลูกจะเข้าเรียน นานๆ ที ก็จะปรึกษาแอฟบ้าง ไม่ได้มีอะไรมากไปกว่า เป็นคนรู้จักและก็เป็นเพื่อนกัน ตอนนี้คิดเพียงแต่ว่าทำหน้าที่ของตัวเองให้ดีที่สุด ยังไม่มีเวลาคิดเรื่องอื่น อนาคตก็ให้เป็นเรื่องของอนาคต”

เรียกว่างานนี้หนุ่มทิมออกมาเคลียร์ชัดแล้วว่า ไม่มีอะไรจริงๆ แต่ถึงแม่เรือ “ทิม-แอฟ” จะล่มแล้ว แต่ก็ยังต้องรอดูต่อไปว่า จะมีหนุ่มคนไหนเข้าวินมาครองใจแม่แอฟของเราไปได้.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 1,572 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม