No Time to Die ทุบสถิติ! รายได้เปิดตัวกระฉูด 3.4 พันล้านบาท

พระเอกชาวอังกฤษ “แดเนียล เคร็ก” ทิ้งทวนบทสายลับ 007 อย่างสมศักดิ์ศรี เมื่อหนัง No Time to Die ที่เขาแสดงเป็นเรื่องสุดท้ายในแฟรนไชส์นี้ เปิดตัวโกยรายได้ถล่มทลายตามคาดหลังเจอโรคเลื่อนมานานเพราะพิษโควิด-19


โดยรายได้ 4 วันในสุดสัปดาห์แรกที่หนังลงโรงฉายในปลายประเทศ (พฤ 1 ก.ย.-อา 3 ต. ค.64) No Time To Die โกยไปราว 113 ล้านเหรียญสหรัฐ หรือกว่า 3.4 พันล้านบาท ขึ้นแท่นหนังที่ทำรายได้เปิดตัวสุดสัปดาห์แรกสูงที่สุดในยุคโควิดอาละวาด ทั้ง ๆ ที่ยังไม่เข้าฉายในตลาดใหญ่อย่างประเทศจีนเลยด้วยซ้ำ ซึ่งคาดว่าเมื่อหนังเข้าฉายในจีน 29 ตุลาคมนี้ ก็จะยิ่งเพิ่มตัวเลขรายได้ให้ No Time to Die อีกอย่างถล่มทลายแน่นอน

และไม่เพียงทำรายได้งาม แต่หนังสายลับเจ้าเสน่ห์ เจมส์ บอนด์ ภาค 25 ผลงานของผู้กำกับ “แครี โจจี ฟุกุนากะ” เรื่องนี้ ยังได้คะแนนจากนักวิจารณ์หนังเกรด A+++ อีกด้วย ไม่ว่าจะเป็น บทดี แอ็กชันระทึก งานสตันท์ดีงาม โดยเฉพาะฉากสุดท้ายที่ยาวมากแต่ก็สนุกมากเช่นกัน ชนิดที่นิตยสาร Variety ถึงกับยกย่องว่า No Time to Die เป็นการโบกมือลาบทสายลับ 007 ของ “แดเนียล เคร็ก” อย่างสง่างามที่สุด จะสมราคาคุยแค่ไหน คอหนังไทยเตรียมพิสูจน์ด้วยตาตัวเอง 7 ตุลาคมนี้


ข่าว / ภาพ : yahoo / variety

เข้าชม 553 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม

ข่าวแนะนำ