“เจนนี่”เผยโมเมนต์ “ยิว” คุกเข่าขอแต่งงาน สัญญาจะทำหน้าที่ภรรยาและแม่ของลูกให้ดีที่สุด

เพิ่งจะประกาศข่าวตั้งท้องเตรียมตัวเป็นคุณพ่อคุณแม่มือใหม่ได้ไม่ทันไร “เจนนี่ รัชนก สุวรรณเกต” หรือ “เจนนี่ได้หมดถ้าสดชื่น” กับ แฟนหนุ่มนายตำรวจ “ยิว ฉัตรมงคล สมแก้ว” ก็สร้างความเซอร์ไพรส์ให้แฟน ๆ อีกรอบ ด้วยการที่ฝ่ายชายทำเซอร์ไพรส์คุกเข่าขอฝ่ายหญิงแต่งงานกลางทะเล โดยมีครอบครัวร่วมเป็นสักขีพยาน


โดย “เจนนี่” ได้โพสต์ภาพโมเมนต์ที่ตนกำลังถูกแฟนหนุ่มขอแต่งงานผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว : รัชนก สุวรรณเกตุ พร้อมกับแท็กไปที่เฟซบุ๊กส่วนตัวแฟนหนุ่ม : ฉัตรมงคล สมแก้ว ระบุว่า “ งื้ออออ ทุกอย่างเกิดขึ้นเร็วมาก หลอกพามาขอแต่งงานกลางทะเลไม่พอ แถมแกล้งทำแหวนหล่นน้ำอีก ทั้งเซอร์ไพรส์ทั้งตกใจเลย ขอบคุณนะคะ ขอบคุณสำหรับทุกอย่างที่ทำให้เค้านะคะ เค้าไม่ต้องการอะไรไปมากกว่าคำว่าครอบครัวที่อบอุ่นและสมบูรณ์แบบ ต่อไปนี้เราสองคนกำลังจะมีเจ้าตัวน้อยแล้ว เราจะเป็นครอบครัวที่น่ารัก และจะตั้งใจดูแลเลี้ยงลูกของเราให้ดีที่สุดนะคะ เค้าก็จะทำหน้าที่ภรรยา และ แม่ของลูกให้ดีที่สุดเช่นกัน รักนะคะ 💕”

นอกจากนี้ “เจนนี่” ยังได้โพสต์คลิปวิดีโอเผยให้เห็นถึงบรรยากาศขณะที่ตนเองกำลังถูกแฟนหนุ่มทำเซอร์ไพรส์ขอแต่งงานงาน โดยในระหว่างนั้น “ยิว” ได้แกล้งทำกล่องแหวนตกทะเล ทำเอา “เจนนี่” หน้าเหวอด้วยความตกใจ และตะโกนถามแฟนหนุ่มว่าแหวนตกหายไปไหน ก่อนที่ “ยิว” จะหยิบกล่องแหวนแต่งงานอีกกล่องที่จะใช้ขอแฟนสาวแต่งงานจริง ๆ ขึ้นมา และหยิบแหวนในกล่องมาบรรจงสวมที่นิ้วนางข้างซ้ายของ “เจนนี่” ทำเอาฝ่ายหญิงยิ้มไม่หุบด้วยความตื้นตันใจ พร้อมกับก้มลงไปจุ๊บหน้าผากแฟนหนุ่มก่อนจะสวมกอดกันด้วยความสุข


ท่ามกลางความยินดีของแฟน ๆ ที่เข้ามาคอมเมนต์แสดงความยินดีกับทั้งคู่กันอย่างล้นหลามซึ่ง เจนนี่ ได้คอมเมนต์ตอบกลับเพื่อแสดงความขอบคุณทุกคนว่า “ขอบคุณทุกคนมากๆเลยนะคะ ที่เข้ามาแสดงความยินดีกับเราสองคน เราจะทำหน้าที่ของกันและกันและกันให้ดีที่สุดนะคะ❤️”.ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 394 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม