“ดา เอ็นโดรฟิน” ควงว่าที่สามี ช้อปของใช้จำเป็น ทำบุญวันเกิดรอบสอง มอบของให้รพ.บ้านแพ้ว

ผ่านวันเกิด อายุ 35 มาหมาดๆ สำหรับนักร้องสาวเสียงดี “ดา เอ็นโดรฟิน” ซึ่งเธอถือโอกาสเดือนเกิด ทำบุญอีกรอบ มอบอาหารและของใช้จำเป็น ให้กับโรงพยาบาลบ้านแพ้ว เพื่อนำไปแจกจ่ายให้ผู้เดือดร้อน ซึ่งก่อนหน้านี้ ดาได้รวบรวมเงินบริจาคผ่าน “บอย-เจี๊ยบ”คู่รักเจ้าของรางวัลรางวัล “ผู้เสียสละเพื่อสังคม” เพื่อช่วยเหลือสังคมมาแล้ว

โดยสาว “ดา” โพสต์ผ่านอินสตาแกรมส่วตัว @daendorphine ซึ่งเป็นภาพ เจ้าหน้าที่รับมอบของบริจาค พร้อมข้อความระบุว่า “ทำบุญเดือนเกิดอีกสักรอบ กับ ร.พ.บ้านแพ้ว ดาติดต่อไปทางพยาบาล (พี่หงอก) ว่าอยากจะร่วมบุญกับโรงพยาบาลได้ยังไงบ้าง ขาดเหลืออะไรในชุมชน ของกินที่จำเป็นทุกวันนี้คือสำคัญที่สุด ดาและเดนนิส ได้ไปช้อปของใช้ อาหารแห้ง นม ข้าวสาร ของใช้ผู้ป่วยมาฝากทางโรงพยาบาล ให้เข้าไปแจกจ่ายกันในในชุมชนเล็กๆ (ต.หลักสอง) มีคนสูงอายุ กับผู้ป่วยติดเตียงพอสมควร ทางทีมแพทย์พยาบาลต้องเดินเท้า พายเรือกันเข้าไปดูแลคนป่วยค่ะ ดาขออนุโมทนาบุญครั้งนี้ ส่งกำลังใจให้ทีมงานแพทย์พยาบาล อาสาสมัคร โรงพยาบาลบ้านแพ้ว และโรงพยาบาลทั่วประเทศไทยที่กำลังทำงานหนักอยู่ทุกวันนี้ด้วยค่ะ สาธุๆๆ “


ซึ่งหลังจากที่สาวดา ได้แชร์โพสต์ออกไป แน่นอนว่ามีแฟนคลับเข้ามากดไลก์ และคอมเมนต์ชื่นชมและอนุโมทนาบุญไปกับเธอเป็นจำนวนมาก .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 260 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม