“แพรวา”ฟุ้งรัก”หน่อง” แฮปปี้ ไม่กดดันเรื่องแต่ง แซว”เฮียบอย” ควรมีแฟนได้แล้ว

รักหวานสไตล์กวน ๆ กันมาได้ปีกว่าแล้ว สาว “แพรวา ณิชาภัทร” กับหวานใจหนุ่ม “หน่อง ธนา” งานนี้สาวแพรวาบอกเต็มปากว่ารับได้และชินกับความขี้แกงแฟนของหนุ่ม “หน่อง”ที่ขยันโพสต์ช็อตโก๊ะ ๆ ฮา ๆ ของแฟนสาวลงอินสตาแกรมถี่ยิบ


ล่าสุดเมื่อวันที่ 17 กันยายน 2564 ที่ผ่านมาเป็นวันคล้ายวันเกิดของ”แพรวา” แฟนสายแกงอย่าง “หน่อง”ก็คงคอนเซปต์แกงแฟนอย่างคงเส้นคงวาด้วยเซอร์ไพรส์ลูกโป่งใส่กล่องผูกโบว์ใบโตมาส่งถึงหน้าบ้านสาวแพรวา แต่พอมองไปที่หน้ากล่องและโฟกัสที่รูปหน้ากล่องชัด ๆ จะเห็นว่าเป็นภาพใบหน้าของ สาว”แพรวา” แต่ใช่ว่าจะเป็นรูปสวย ๆ ของแฟนสาว เพราะ “หน่อง” เลือกรูปขณะที่สาว”แพรวา”ขณะกำลังมาส์กหน้า เห็นแล้วทั้งขำทั้งเอ็นดู

ทั้งนี้ “แพรวา” ได้เผยว่าความรักปีกว่าของตนและแฟนหนุ่มแฮปปี้ดี โดยเฉพาะบ้านฝ่ายชาย ตอนนี้ตนกลายเป็นเพื่อน”น้องวันใหม่”ไปแล้ว ด้าน “หน่อง” เองก็เพิ่งมีโอกาสไปเที่ยวกับครอบครัวของตนมาแล้วเช่นกัน ส่วนที่พี่ชายคนโตของบ้านฉัตรบริรักษ์ “เฮียบอย ปกรณ์. เคยออกปาก หนุ่ม”หน่อง”น่าจะเป็นความหวังของหมู่บ้าน แต่งงานก่อนใคร แพรวาบอกว่าตนไม่กดดัน เพราะจริง ๆ ตัวเองก็มีความใฝ่ฝันเรื่องงานแต่งงานเหมือนกัน แต่ไม่ใช่เร็ว ๆ นี้แน่นอน เพราะอยากทำงานเก็บเงินให้ที่บ้านสบายกว่านี้ก่อน


ทั้งยังแอบแซว “เฮียบอย” กลับด้วยว่าต้องไปกดดัน “เฮียบอย” มากกว่า เพราะอายุ 36 แล้ว ต้องมีแฟนได้แล้ว แต่ไม่ถึงกับช่วยแนะนำเพื่อน ๆให้หนุ่มบอย ออกแนวแซว ๆ กันมากกว่า.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 729 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม