“ชิน-ลิลลี่” เสิร์ฟโมเมนต์หวานฉลองรัก 7 ปี เสมอต้นเสมอปลายไม่เปลี่ยน

เผลอแป๊บเดียวคู่หวานอย่างนักร้องนักแสดงหนุ่ม “ชิน ชินวุฒ” กับสาว “ลิลลี่ ภัณฑิลา” ก็ปลูกต้นรักร่วมกันมา 7 ปีแล้ว งานนี้ทั้ง “ชิน” และ “ลิลลี่” ต่างก็ไม่พลาดที่จะเสิร์ฟโมเมนต์หวานทั้งภาพสุดสวีตและข้อความหวานซึ้งให้กันและกันผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวเพื่อฉลองวันสำคัญของทั้งคู่


โดย “ชิน” ได้โพสต์ภาพตนเองและแฟนสาวในโมเมนต์ต่าง ๆ ผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว@chinchinawut พร้อมข้อความระบุว่า “Happy 7th Anniversary baby! Time does fly by in a flash…. It’s just the start! Forever more to come!! Eiei! Love you baby!” มีความหมายว่า “สุขสันต์ครบรอบ 7 ปีที่รัก เวลาผ่านไปเร็วมาก มันเป็นเพียงแค่การเริ่มต้น เราจะยังมีกันตลอดไปชั่วนิจนิรันดร์ อิอิ! รักเธอ ที่รัก”

ด้าน “ลิลลี่” ก็โพสต์ภาพสุดสวีตของตนและแฟนหนุ่มผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว @lilyypantila พร้อมข้อความระบุว่า “Happy #7th to us 🤍 วันเเรกเป็นยังไง วันนี้ดีกว่าเดิม 🙂 I love you and I can’t wait to create more life memories with you. ซึ่งมีความหมายว่า “ฉันรักคุณและฉันแทบรอไม่ไหวที่จะสร้างความทรงจำมากมายในชีวิตกับคุณ”@chinchinawut”


ขณะที่ “ชิน” ได้มาตอบกลับแฟนสาวว่า “Time does fly doesn’t it… can’t believe it’s been 7 years…well, how about 70 more?” แปลว่า”เวลาผ่านไปเร็วมากเลยนะ ไม่อยากเชื่อเลยว่าผ่านมา 7 ปีแล้ว อยู่ด้วยกันอีก 70 ปีเป็นไง

ซึ่งก็มีเพื่อนดาราศิลปินและแฟน ๆ เข้ามาคอมเมนต์แสดงความยินดีและกดหัวใจรัว ๆ ให้กับวันสำคัญของทั้งคู่กันอย่างล้นหลาม.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 1,117 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม