“ช่อง 9” เปิดโหมดรายการน้ำดีรับไตรมาสสุดท้าย“Grand Spaces Thailand อลังการงานสร้าง” ทุกวันอาทิตย์

“ช่อง 9 MCOT HD หมายเลข 30” เปิดโหมดรายการน้ำดีลงจออีกหนึ่งก๊อก รับไตรมาสสุดท้ายของปี ทุกวันอาทิตย์ เวลา 10.00 น. พบกับ “Grand Spaces Thailand อลังการงานสร้าง” รายการที่จะพาไปพบกับโรงแรม สปารีสอร์ต ของเมืองไทยทั่วทุกภาค ที่มีชื่อเสียงพร้อมได้รับการตอบรับจากนักท่องเที่ยวทั่วทุกมุมโลก ปักหมุดต้องมาเยือนสถาปัตยกรรมที่มีการสร้างผสมผสานกับธรรมชาติ รักษาสิ่งที่อยู่มาก่อน คือ ความท้าท้ายครั้งใหญ่ของสถาปนิก


วันอาทิตย์ที่ 26 กันยายนนี้ เราจะพาผู้ชมทางหน้าจอไปที่เกาะกูดชมสถาปัตยกรรมที่สร้างจากแนวคิด “ไร้ข่าวสาร-เดินเท้าเปล่า” ของหนึ่งในนักธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ คุณโสนุ ชิฟดาซานี ที่นำมาใช้ในรีสอร์ตของโซเนวาทุกแห่งรอบโลก “ไร้ข่าวสาร” คือปลีกตัวจากความวุ่นวายในโลก ทิ้งข่าวสารรบกวนจิตใจไว้เบื้องหลังและเข้าหาธรรมชาติบริสุทธิ์ “เดินเท้าเปล่า” คือกลับสู่ความเรียบง่าย ที่โซเนวาคุณเดินเท้าเปล่าได้อย่างปลอดภัยในทุกที่

“ถ้าอนุรักษ์ธรรมชาติก็จะไม่หรูหรา หรือถ้าหรูหราก็จะไม่ดีสำหรับคุณ แต่ที่โซเนวา กับเป้าหมายหลักของเรา เรามอบความหรูหราให้แขกของเราได้พร้อมลดผลกระทบต่อโลกด้วย อีกอย่างหนึ่งที่เราอยากพิสูจน์คือ เราสร้างความงดงามจากวัสดุที่ยั่งยืนได้”


ชมการออกแบบโครงสร้างวิลล่าและการเลือกใช้วัสดุจะต้องเอื้อต่อการเจริญเติบโตของต้นไม้ที่อยู่ระหว่างวิลล่าแต่ละหลัง สูตรที่ลงตัวในการให้กำเนิด “สวรรค์บนดิน” ที่แท้จริง

เข้าชม 304 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม