25-26 กันยานี้ “ในวงการบันเทิงคนใกล้ตัวสร้างความเจ็บปวด”ในซีรีส์ “เรื่อง ลับ หลัง” ที่เลข 30 ที่ “ช่อง 9”

“ช่อง 9 MCOT HD” หมายเลข 30 ร่วมกับ บริษัท บรอดคาซท์ ไทย เทเลวิชั่น จำกัด บริษัทยักษ์ใหญ่วงการเอ็นเตอร์เทนเมนต์เมืองไทย จัดทัพ ผลงานดี มีคุณภาพ กับซีรีส์ “เรื่อง ลับ หลัง” (Behind the Sin The series) พบกับเรื่องราวเบื้องหลัง ความอื้อฉาวของวงการบันเทิง บทดีดูเรียล ทุกวันเสาร์ และ วันอาทิตย์ เวลา 20.50 น.


เสาร์ที่ 25 กันยายนนี้ มีนา (ชนนิกานต์ เนตรจุ้ย) หาทางเข้าไปขโมยกุญแจตู้คอนเทนเนอร์จากบ้าน ชิน (วชิรวิชญ์ ไพศาลกุลวงศ์ ) มาจนได้ แต่ก่อนที่เธอจะได้ความลับของเพื่อน THE A-LIST ที่ เรน (ชาช่า-ริต์ตา) เก็บไว้ แพต (สุทธิรักษ์ ทรัพย์วิจิตร) และ จิงจัง (ซูซานน่า เรโนล) ก็ตามมาเจอซะก่อน และพา “มีนา” กลับมาที่บริษัทเพื่อเปิดโปงตัวตนของเธอ “ชิน” เจ็บปวดที่ถูก “มีนา” หลอกมาตลอด นอกจากทุกคนจะได้รู้เรื่องของ “มีนา” แล้ว

“มีนา” ยังได้รู้จักกับตัวตนที่แท้จริงของ “เรน” พี่สาวฝาแฝดของเธอ ซึ่งเป็นแง่มุมที่เธอไม่คาดคิดหรือเคยรู้จักมาก่อน จากที่ตามหาความจริง กลายมาเป็นคนรู้ความจริงที่ต้องเจ็บปวดแทน แล้วเรื่องราวจะดำเนินไปอย่างไร ติดตามชมซีรีส์ เรื่อง “เรื่อง ลับ หลัง Behind The SIN” EP.15


อาทิตย์ที่ 26 กันยายนนี้ ทุกคนก็เริ่มระแคะระคายว่า เรน (ชาช่า-ริต์ตา) ไม่ได้ตั้งใจฆ่าตัวตาย ในขณะที่ มีนา (ชนนิกานต์ เนตรจุ้ย) ได้รับฟังความเลวร้ายของ “เรน” ที่เธอไม่เคยรู้มาก่อน โดยเฉพาะเรื่องที่ “เรน” บอกว่าเกลียดเธอมากแค่ไหน “มีนา” จำต้องออกจากบริษัทด้วยสภาพบอบช้ำแต่ก็ไม่วายฉวยแฟลชไดรฟ์ที่ “เรน” ใช้เก็บความลับของทุกคนไปด้วย

ส่วน เจ้า (วิศววิท วงษ์วรรณลภย์) คือหนึ่งในกลุ่มคนกลุ่มสุดท้ายที่ได้เจอกับ “เรน” ในวันที่เธอตาย แต่จู่ ๆ “เจ้า” ก็ถูกจับตัวไปขังไว้กับ ศศิน (จักรพรรณ์ ตัณฑะสุวรรณะ) ซึ่งคนที่จับตัวพวกเขาไปไม่ใช่ใครที่ไหน แต่ก็คือ ยิ่งศิวัช (ธรรศภาคย์ ชี) นั่นเอง คนใกล้ตัวกลับกลายเป็นคนที่ไม่น่าไว้ใจ แต่จะเพราะสาเหตุอะไรนั้น?? ติดตามชมซีรีส์ เรื่อง “เรื่อง ลับ หลัง Behind The SIN” EP.16

เข้าชม 176 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม